Tin mới

Vietnam Idol 2015: Thu Minh, Thanh Bùi tranh cãi về du học nghèo

Thứ tư, 22/04/2015, 17:46 (GMT+7)

Phần thi của chàng du học sinh nghèo Anh Khoa tại Vietnam Idol 2015 khiến cho  giám khảo Thanh Bùi, Quốc Trung và Thu Minh cùng tranh cãi sôi nổi.

Phần thi của chàng du học sinh nghèo Anh Khoa tại Vietnam Idol 2015 khiến cho  giám khảo Thanh Bùi, Quốc Trung và Thu Minh cùng tranh cãi sôi nổi. 

Thanh Bùi, Thu Minh cực khó tính ở Vietnam Idol 2015

Sôi nổi, hào hứng và đầy cảm xúc, Vòng thử giọng khu vực phía Nam của Vietnam Idol 2015 đã chính thức khép lại với 22 tấm vé vàng được trao cho những giọng ca tiềm năng nhất. 

Trong số các thí sinh nhận vé vàng nhưng không được lên sóng truyền hình, phần thi của chàng du học sinh nghèo Anh Khoa để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Anh thậm chí còn khiến cho giám khảo Thanh Bùi, Quốc Trung và Thu Minh cùng tranh cãi sôi nổi.

Du học sinh Úc khiến Thu Minh, Thanh Bùi, Quốc Trung tranh cãi sôi nổi ở Vietnam Idol 2015

Hiện đang theo học ngành Công nghệ thông tin tại Úc, Nguyễn Tường Anh Khoa chia sẻ, ngoài giờ học, anh dành thời gian đi làm thêm tại một nhà hàng và thỉnh thoảng vừa đàn và hát ngoài phố để kiếm tiền trang trải chi phí học hành và sinh hoạt ở xứ người.

"Hot boy kẹo kéo" của Vietnam Idol 2015 đối mặt ung thư vòm họng
Nên đọc

Quay về Việt Nam khi vừa kết thúc học kỳ, và hiện đang đi dạy tại một trung tâm Anh ngữ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Anh Khoa cho biết mục tiêu lớn nhất của mình khi tham gia Vietnam Idol 2015 là có thể học hỏi thêm cách hát và trình diễn để có thể tự tin bước lên sân khấu lớn cho thoả niềm đam mê ca hát của mình, và nhờ đó có thể kiếm được tiền để quay lại Úc hoàn tất chương trình học.

 Video chàng du học sinh khiến Thu Minh, Thanh Bùi tranh cãi

Thể hiện 2 ca khúc, một tiếng Anh và tiếng Việt tại Vòng thử giọng, dù được giám khảo Thanh Bùi và Quốc Trung đánh giá cao về phong cách và gout âm nhạc riêng, nhưng với 2 vị giám khảo còn lại, sự hạn chế về cách phát âm khi hát những ca khúc tiếng Việt khiến họ từ chối trao cho anh chiếc vé vàng.

Đến phút cuối, may mắn đã đến với chàng trai du học sinh Úc này khi anh đã chọn ca sĩ Thanh Bùi là ngôi sao may mắn của mình, điều này đồng nghĩa Anh Khoa nhận được cơ hội thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt của mình ở những vòng thi tới.

Ảnh, clip: BHD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.