Tin mới

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu, Bích Ngọc tranh tài đêm chung kết xếp hạng

Thứ hai, 20/07/2015, 09:08 (GMT+7)

Kết thúc đêm Gala 7 Vietnam Idol 2015 tối 19/7, đúng như nhiều người dự đoán, Trọng Hiếu, Bích Ngọc là hai thí sinh xuất sắc đi tiếp đêm chung kết xếp hạng. Minh Quân dừng chân ở Top 3.

Kết thúc đêm Gala 7 Vietnam Idol 2015 tối 19/7, đúng như nhiều người dự đoán, Trọng Hiếu, Bích Ngọc là hai thí sinh xuất sắc đi tiếp đêm chung kết xếp hạng. Minh Quân dừng chân ở Top 3.

Bích Ngọc khiến giám khảo Quang Dũng hãnh diện

Bích Ngọc với One night only khiến giám khảo "nổi da gà"

Sau khi “thoát hiểm” ở đêm thi trước, Bích Ngọc đã có một cú lội ngược dòng khá ngoạn mục khi cả hai tiết mục của cô đều gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nếu với “Tìm nhau” - một sáng tác của tác giả trẻ Vũ Cát Tường, đã giúp Bích Ngọc phát huy sở trường với giọng hát quãng rộng và mạnh mẽ, nhưng tràn đầy cảm xúc khiến ban giám khảo, đặc biệt Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải thốt lên:

“Anh đã đồng hành với Vietnam Idol 4 năm nay với vị trí giảm khảo thì chưa có thí sinh Miền tây và Cần Thơ nào đi sâu như vậy. Và anh cũng là người miền Tây, anh rất tự hào về em”.

Xem Video Bích Ngọc - Tìm nhau - Vietnam Idol 2015 Gala 7:

[mecloud]zH5XoHBvJS[/mecloud]

Thu Minh hãnh diện vì Bích Ngọc

Với “One night only”, Bích Ngọc đã làm ban giám khảo, đặc biệt là “cô giáo” Thu Minh hài lòng khi cô xử lý một cách tinh tế những nốt cao đầy nội lực. Quá phấn khích với phần trình diễn của “bánh bông lan”, nữ giám khảo đã phải rời khỏi ghế nóng và dành cho cô học trò một nụ hôn và không khỏi xúc động khi cho biết:

“Con người em nhiều năng lượng thì ai cũng biết rồi. Chị cũng đã từng thể hiện ca khúc này nhưng hôm nay chị phải nổi da gà vì em. Và chị đã cảm nhận được bài hát sâu hơn qua giọng hát của em”.

Nữ giám khảo lên sân khấu dành tặng Bích Ngọc một nụ hôn

Trong khi đó, giám khảo khách mời – nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton lại không tiếc lời khen dành cho cô gái mũm mĩm này: “Đầu tiên phải nói là tối nay em rất xinh đẹp và cảm xúc của tôi cũng giống như chị Thu Minh, tôi cũng nổi da gà khi nghe em hát và cách luyến láy làm tôi rất tự hào. Em sẽ là một hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ muốn theo đuổi con đường âm nhạc.” 

Mark Walton ví Trọng Hiếu như một “siêu sao” trên sân khấu

Là chàng trai luôn giữ vững phong độ từ những vòng thi đầu tiên, hành trình của Nguyễn Trọng Hiếu tại Vietnam Idol đã được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng viết thành ca khúc "Con đường tôi" dành tặng cho chàng trai Việt kiều Đức này.

Trọng Hiếu tiếp tục giữ vững phong độ ở đêm thi quan trọng

Xem Video Trọng Hiếu - The way you make me feel:

[mecloud]Hox4n4EzGO[/mecloud]

Với giám khảo Thanh Bùi, Trọng Hiếu“như một tia nắng, một ánh sáng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên, khi anh làm việc với em, anh đã thấy em có sự thu hút với khán giả và anh đặt nghi ngờ những bạn trẻ như vậy sẽ có thái độ làm việc như thế nào. Ở em, anh thấy sự khiêm tốn và luôn muốn lắng nghe những lời nhận xét của mọi người để có thể làm tốt hơn”.

Bố Trọng Hiếu luôn theo sát con trai trong mỗi đêm thi

Ở phần thi thứ hai, Trọng Hiếu làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc sôi động "The way you make me feel" của của huyền thoại Michael Jackson ở phần thi thứ hai. Với giọng hát đầy nội lực kèm vũ đạo điêu luyện trên sân khấu, anh đã khiến cho nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới phải thốt lên “hôm nay bạn thật sự trở thành một siêu sao. Khi tôi quay trở lại Los Angeles và gặp ekip đã từng làm việc với Michael Jackson, và màn trình diễn hôm nay của em hôm nay thật sự quá đỉnh và bạn đã sẵn sàng ra mắt với phần còn lại của thế giới. 

Minh Quân “thôi miên” khán giả bằng những bản tình ca lãng mạn

Minh Quân và "You raise me up" giàu cảm xúc

Với phần thi đầu tiên - ca khúc rất nổi tiếng You raise me up được giám khảo Thanh Bùi lựa chọn, Minh Quân không chỉ làm huấn luận viên mình hài lòng, mà còn khiến cả khán giả đắm chìm trong tiếng hát nồng ấm và da diết. Với Mark Walton, đây chính là “màn trình diễn và thuyết phục tôi nhất từ trươc tới giờ. Cảm ơn anh Thanh Bùi đã chọn một bài hát rất hợp với bạn và với dàn bè thì bạn hát như các Divo hay Michael Buble. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục mang đến những phần trình diễn tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng với phần trình diễn của bạn”.

Ở phần thi thứ hai, anh chàng chưa nhiều cảm xúc

Với sáng tác được “đo ni đóng giày” cho mình, Minh Quân đã có phần thể hiện khá thành công khi Giữa mùa đông (Sáng tác: Nhạc sĩ Phạm Hải Âu) đã giúp anh phô diễn giọng ca đẹp và tình cảm với thể loại pop ballad sở trường. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thuyết phục được huấn luận viên của mình – giám khảo Thanh Bùi bởi “em cần thêm thời gian để thấm bài hát hơn để truyền tải tốt cảm xúc.

Trọng Hiếu - Bích Ngọc vào chung kết, Minh Quân dừng chân tại Top 3
Trọng Hiếu tiếp tục dẫn đầu bình chọn. Bích Ngọc đứng thứ hai và người phải ra về là Minh Quân.

Ngang tài ngang sức ở đêm thi quyết định, dù vậy, với số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả, Minh Quân phải nói lời chia tay chương trình ở vị trí top 3. Theo đó, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là hai cái tên cuối cùng có mặt trong Đêm chung kết của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 sắp tới.

Ban giám khảo Vietnam Idol 2015
Thu Minh gây chú ý với bộ đồ hàng hiệu sang trọng.

Như vậy, sau chuyến về thăm nhà, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ trở lại ngôi nhà chung của Vietanm Idol để tiếp tục tranh tại trong Đêm chung kết của Vietnam Idol 2015, sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 26/7 trên Tinmoi.vn/Nguoiduatin.

Ảnh: Ánh Thu

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.