Tin mới

Vietnam's got talent: Bùi Văn Tự khiến Hoài Linh "nở mày nở mặt"

Thứ hai, 09/02/2015, 09:47 (GMT+7)

Tiết mục nghệ thuật sắp đặt với hình ảnh đại diện cho năm 2015, Bùi Văn Tự có màn thể hiện tài năng khiến giám khảo Hoài Linh "nở mày nở mặt" và không thất vọng khi bấm nút vàng ở vòng loại.

Tiết mục nghệ thuật sắp đặt với hình ảnh đại diện cho năm 2015, Bùi Văn Tự có màn thể hiện tài năng khiến giám khảo Hoài Linh "nở mày nở mặt" và không thất vọng khi bấm nút vàng ở vòng loại.

Sau khi tìm thêm được 2 gương mặt tài năng bước vào chung kết Vietnam's got talent 2014, hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam lại tiếp tục được diễn ra để tìm thêm những gương mặt tiếp theo bước vào chung kết tranh tài. Kết thúc đêm trình diễn và công bố kết quả 5, cả ekip chương trình lại tiếp những vòng xoay công việc chuẩn bị cho vòng bán kết 6 với phần tranh tài của 7 tiết mục.



Có thể nói, đêm tranh tài tối qua (8/2), các thí sinh đã đem đến những màn trình diễn hết sức ấn tượng và đặc sắc. Mỗi tiết mục đều để lại một ấn tượng riêng. Cũng trong đêm trình diễn tối qua, tiết mục giành được chiếc nút vàng của giám khảo Hoài Linh ở vòng loại đã xuất hiện tranh tài.

Nhóm Bình Định Gia Phúc Mậu hóa thành 5 anh em siêu nhân múa võ cổ truyền.

Nhóm parkour với màn trình diễn đẹp mắt.

Được giám khảo Hoài Linh tin tưởng trao nút vàng, anh chàng Bùi Văn Tự đã quyết tâm không để Danh hài Hoài Linh thất vọng. Trước đêm bán kết 6, Bùi Văn Tự vẫn miệt mài luyện tập nhiều giờ đồng hồ để có màn trình diễn thuyết phục nhất, xứng đáng với những gì anh nhận được từ vòng loại sân khấu. Được biết, từ ngày đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh, anh cũng chưa ra khỏi ký túc xá chương trình vì luôn ở trong phòng làm việc.

Cô gái Bùi Thị Hạnh với "Mời trầu".

"Nữ hoàng băng giá" Bích Ngọc thể hiện ca khúc "Do You Want To Build A Snowman".

Xuân Tùng nặn giám khảo Hoài Linh.

Và trong đêm bán kết 6, Bùi Văn Tự đã khiến giám khảo Hoài Linh "nở mày nở mặt". Với hàng đống vật dụng bỏ đi nhà gáo dừa, lọ sơn, thanh gỗ, bình mực… anh chàng đã vận dụng nghệ thuật sắp đặt để tạo ra hình ảnh đại diện cho năm 2015. Nhiều người đã ngạc nhiên và trầm trồ thán phục tài năng của anh chàng này.

Vòng bán kết 6 cũng có nhiều tiết mục hay với nhiều hình thức như hát, múa võ... từ 6 tiết mục còn lại.

Đêm trình diễn và công bố kết quả vòng bán kết 6 Vietnam's got talent 2014 diễn ra vào 20h ngày 15/2 trên kênh VTV3.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news