Tin mới

Vietnam's next top model 2014: nhiều thí sinh với chiều cao ngất ngưởng

Thứ tư, 20/08/2014, 15:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay sáng nay tại Trung tâm thương mại Garden – Hà Nội đông đảo các thí sinh đứng mưa  đăng ký dự thi vòng casting với nhiều thí sinh có chiều cao ngất ngưởng.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Ngay sáng nay tại Trung tâm thương mại Garden – Hà Nội đông đảo các thí sinh đứng mưa  đăng ký dự thi vòng casting với nhiều thí sinh có chiều cao ngất ngưởng

Hàng trăm thí sinh đến dự thi Vietnam's next top model 2014 khu vực miền bắc như: Tuyên Quang, Hải Phòng, Vinh, Vĩnh Phúc,..Vì số lượng đông đảo thí sinh tham gia casting, trong số đó đã lộ diện nhiều thí sing có tiềm năng có chiều cao nổi bật.

Nhiều thí sinh có chiều cao 1m90, có thí sinh 1m95. Cuộc thi đã bước vào mùa thứ 5, các thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm hơn khi casting. Các thí sinh năm nay chọn những trang đơn giản, khác nhau nhưng đa số các bạn nam chọn áo phông và quần Jeans để thể hiện sự trẻ trung năng đông, các thí sinh nữ diện áo ba lỗ, quần short ngắn để khoe đôi chân thon dài và 3 vòng gợi cảm của mình.

Các thí sinh đến từ rất sớm để làm thủ tục để đi vào casting

Trong số các thí sinh tham dự casting có những thí sinh nổi bật được nhiều người chú ý như thí sinh chuyển giới, thí sinh nam đi xe đạp dự casting trong trời mưa, thí sinh trẻ tuổi nhất sinh năm 1998.

Ngọc Anh (Tên thật Lê Bá Trường) đến từ Hải Phong. Ngọc Anh là thí sinh chuyển giới đã tham gia buổi casting năm 2013. Năm nay, thí sinh này xuất hiện với diện mạo mới, gần như lột xác hoàn toàn so với năm ngoái.

Ngọc Anh là thí sinh chuyển giới đã tham gia buổi casting lần 2

Ngoài công việc trang điểm và làm tóc, thí sinh còn là một người mẫu nghiệp dư ở Hải Phòng. Không đặt ra mong muốn phải có một cuộc thi riêng dành cho những người mẫu chuyển giới, Ngọc Anh chỉ hi vọng những chương trình đẳng cấp như Vietnam’s Next Top Model chấp nhận và công nhận những người mẫu chuyển giới nếu họ thực sự có tài năng.

Ngoài những bộ trang phục đơn giản nhẹ nhàng khoe hình thể thì cũng có những phong cách nổi loạn theo hơi hướng rock, mạnh mẽ và cá tính. Thí sinh Văn Nam còn đạp xe đến tham gia chương trình từ trường Cao đẳng du lịch Hà Nội đã tạo ra ấn tượng tốt và gây sự tò mò khi tuyên bố mình luôn sử dụng xe đạp để di chuyển để bảo vệ môi trường.

Anh chàng Đặng Văn Hội thu hút mọi người với chiều cao 1m92.

Trong số những thí sinh nam đến tham dự Vietnam's Next Top Model năm nay, nhiều bạn nam sở hữu chiều cao nổi trội. Anh chàng Đặng Văn Hội, sinh năm 1993, đến từ Thái Bình, thu hút mọi ống kính phóng viên với chiều cao 1,92m.

Bên cạnh đấy, năm nay có khá nhiều du học sinh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng dành thời gian bay về nước tham dự vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014.

Hoàng Ngân sở hữu chiều cao 1,72m và cân nặng 60kg. Hiện cô đang là giáo viên dạy khiêu vũ. Do có khả năng vũ đạo nên cô gái đến từ Hà Nội không ngại thực hiện những động tác nóng bỏng ngay trong buổi sáng casting đầu tiên của Vietnam's Next Top Model.

Văn Kiên, thí sinh của Next Top Model mùa trước, cũng có mặt để trực tiếp hướng dẫn các thí sinh đi catwalk. Phạm Duy Anh là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở buổi casting sáng nay. Anh chàng 19 tuổi được gọi là "bản sao" của Tuấn Việt vì sở hữu phong cách mạnh mẽ, nam tính và cũng đến từ trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Duy Anh sở hữu chiều cao 1,89m và body khá chuẩn.

Tiêu Ngọc Linh cao 1m78 với gương mặt góc cạnh ấn tượng

Các thí sinh nữ cũng có nhiều bạn sở hữu chiều cao trên dưới 1,80m. Tiêu Ngọc Linh là sinh viên năm thứ 3 ĐH Ngoại thương. Cô cao 1,78m với gương mặt góc cạnh khá ấn tượng. Thí sinh Nguyễn Thị Oanh, sinh năm 1996, đến từ Quảng Ninh, với chiều cao 1,80m. Oanh chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi người mẫu nên khá lo lắng.

T. Lương (Tổng Hợp: Khampha.vn, kenh14.vn, xahoi.com.vn).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news