Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014: Thí sinh xung đột ở nhà chung

Thứ hai, 10/11/2014, 15:48 (GMT+7)

Do mỗi người một cá tính sống chung trong một ngôi nhà nên không ít lần các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 có xung đột với nhau.

Do mỗi người một cá tính sống chung trong một ngôi nhà nên không ít lần các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 có xung đột với nhau.

Tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã xảy ra sự cố xung đột giữa thí sinh Nguyễn Oanh và chàng trai Đặng Văn Hội. 

Khi mọi người đang nhảy múa chúc mừng sinh nhật Kim Dung và Đức Anh thì Đặng Văn Hội vô tình dẫm phải chân của Nguyễn Oanh. Ngay lập tức, Nguyễn Oanh bỏ vào phòng trong sự ngơ ngác của mọi người. Sự việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến cô gái có tính cách trẻ con này giận dỗi.

Các thí sinh nhày hát chúc mừng sinh nhật Kim Dung, Đức Anh

Nguyễn Oanh bức xúc: “Tôi bị các anh chen lấn nhau xô vào bàn, xước cả 2 bên chân nên tôi không muốn chơi nữa.” Không khí ngôi nhà chung đã bắt đầu trở nên căng thẳng. Công Toàn, Ngọc Linh và Thanh Tuyền lần lượt vào hỏi han cô em gái.

Trong khi đó, phía Văn Hội lại cho rằng việc đó là hoàn toàn bình thường nên chàng trai này khá bức xúc với cách xử sự giận dỗi của cô gái trẻ: “Nghịch với nhau, đau thì phải chịu chứ. Tôi không nghĩ mình làm sai nên tôi rất bực mình. Tôi cảm giác hơi khó chịu.”

Văn Hội vào xin lỗi Nguyễn Oanh

Nhưng do lớn tuổi hơn Nguyễn Oanh nên Văn Hội đã nói lời xin lỗi “Sau một hồi suy nghĩ, tôi nghĩ mình cũng lớn tuổi và cũng là một người anh nên tôi đã quyết định vào xin lỗi em để làm hòa”.

Đã có một số ý kiến cho rằng Nguyễn Oanh quá trẻ con, sự việc không đến mức căng thẳng như vậy. Quỳnh Châu cho rằng Nguyễn Oanh quá trẻ con trong chuyện này: “Ôi, bé Oanh trẻ con lắm, chứ nếu là tôi trong trường hợp đó thì chỉ cần “Anh ơi, anh đạp phải chân em này”, ngay lúc đó anh Hội sẽ xin lỗi luôn là xong việc. Cứ thế mà bỏ vào phòng luôn thì ai biết gì đâu mà xin lỗi”.

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ còn phải trải qua rất nhiều thử thách phía trước. 14 người mẫu là 14 cá tính khác nhau cùng sống trong ngôi nhà chung, liệu họ có thể hài hòa cùng nhau?

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news