Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014 - mùa thứ 5 đã khởi động

Thứ sáu, 15/08/2014, 15:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau 4 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model mùa 5 chính thức khởi động với những cuộc chiến tranh kịch tính của những chàng trai, cô gái muốn thử sức với nghề mẫu.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau 4 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model 2014 mùa 5 chính thức khởi động với những cuộc chiến tranh kịch tính của những chàng trai, cô gái muốn thử sức với nghề mẫu.

Mùa 5 Vietnam’s Next Top Model chính thức khởi động

Vietnam’s Next Top Model được khán giả yêu mến, đặc biệt những bạn trẻ yêu thích thời trang. Sau những mùa giải đã thành công, đã tìm kiếm và đào tạo được những người mẫu hàng đầu trong nghành thời trang. Những gương mặt nổi bật như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại...

Đây cũng là bước đệm lớn cho nhưng người đam mê thời trang muốn vươn xa hơn, các người mẫu trưởng thành từ  Next Top Model còn tự tin sải bước trên các sàn diễn quốc tế lớn như New York Fashion Week, London Fashion Week, FIDé Fashion Week…

Vietnam’s Next Top Model là chương trình thực tế được mua bản quyền từ Mỹ, dành cho cả nam lẫn nữ, với tiêu chí mang lại nhiều yếu tố bất ngờ tới khán giả, mở rộng đối tượng tham gia chương trình. Tuổi 18 - 25 (trong đó yêu cầu chiều cao là 170 cm đối với nữ, 175 cm với nam).Các thí sinh sẽ phải trải qua 4 phần thi, bao gồm: Phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, Phần thi Hình thể trong trang phục đồ bơi, Phần thi Phỏng vấn với Ban giám khảo, và Phần thi Tạo dáng trước ống kính.

Năm nay, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 sẽ có sự mới lạ khi tổ chức thêm cuộc thi Top Model Online thông qua hình thức gửi ảnh qua trang Facebook của Vietnam’s Next Top Model. Theo đó, 10 thí sinh được nhiều thành viên bình chọn nhất sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể trong buổi tuyển chọn chính thức.

Vietnam's Next Top Model 2014 vừa tung ra bộ ảnh nhằm khuấy động vòng tuyển sinh tới với chủ đề "The Battle Begins - Khai Chiến". Vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội sẽ được tổ chức vào 20/8 và khu vực TP HCM vào 26/8. Chương trình được phát sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần từ ngày 1/11.

T. Lương (Tổng hợp doisongphapluat, zing, vietnamplus.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news