Tin mới

VN Next Top Model: Cặp đôi đăng quang gây sóng cư dân mạng

Chủ nhật, 18/01/2015, 09:16 (GMT+7)

Lần đầu tiên phiên bản Next Top Model nói chung và Việt Nam nói riêng có hai thí sinh cùng giành ngôi vị quán quân.

Lần đầu tiên phiên bản Next Top Model nói chung và Việt Nam nói riêng có hai thí sinh cùng giành ngôi vị quán quân.

 

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5, hai thí sinh đều có phần thi xuất sắc. Tuy nhiên, Quang Hùng được hầu hết mọi người ủng hộ từ trước thềm chung kết thì Nguyễn Oanh lại trở thành tâm điểm "ném đá" của nhiều cư dân mạng. Rất đông ý kiến cho rằng cô gái 18 tuổi gốc Quảng Ninh không xứng đáng trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model vì hành xử thô lỗ, vô lễ và không biết nói tiếng Anh. 

Việc có hai quán quân trong chương trình Vietnam's Next Top Model gây xôn xao

Một khán giả bức xúc: "Thấy Nguyễn Oanh vào tốp 2, là muốn tắt tivi luôn, không ngờ lai là quán quân, thấy không công bằng cho mấy thí sinh còn lại, thất vọng tràng trề."

Một độc giả khác cũng có chung quan điểm khi than thở: "Tội cho top 4 quá, đặc biệt là 3 bạn Cao Ngân, Tiêu Linh và Duy Anh. Các bạn chính thức phải làm nền cho chị Nguyễn Oanh trong phần thi catwalk. Riêng Oanh được cứu vớt vát vào top 5 lại được giải cao nhất". 

Kết quả không làm hài lòng số đông khán giả đã khiến Vietnam's Next Top Model có nguy cơ mất đi một lượng fan đáng kể. Rất nhiều ý kiến chia sẻ họ mất niềm tin vào chương trình, đồng thời chỉ ra những điểm thiếu hợp lý trong đêm chung kết và cho rằng giám khảo quá ưu ái Nguyễn Oanh. Một khán giả khác bức xúc: "Tại sao Oanh luôn mặc những trang phục lấn át các thí sinh khác? Bênh cũng có giới hạn thôi chứ, công bằng là vậy sao? Nhìn từ màn đầu tới màn cuối là nghi là đã có sắp đặt, cái kiểu ăn mặc và đứng làm trung tâm là thấy không được rồi". 

Nhiều người còn cho rằng việc có hai quán quân là nhằm xao dịu dư luận.

Mặc dù vậy cũng có những ý kiến ủng hộ chương trình và hai quán quân năm nay : "Kết quả ngạc nhiên đấy nhưng mình cũng vẫn ủng hộ, Quang Hùng và Nguyễn Oanh hôm nay đều có biểu hiện rất tôt xứng đáng với ngôi vị quán quân."

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news