Tin mới

Vinastas chính thức xin lỗi về vụ nước mắm

Thứ hai, 28/11/2016, 11:46 (GMT+7)

Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas) vừa chính thức có văn bản gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về sự cố nước mắm vừa qua.

Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas) vừa chính thức có văn bản gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về sự cố nước mắm vừa qua.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Pháp luật TP HCM, Người Lao Động đăng tải. Theo đó, trên trang website chính thức của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas) vừa đăng công văn, xin lỗi người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về sự cố nước mắm tháng 10 vừa qua.

Vinastas chính thức xin lỗi về vụ nước mắm. Ảnh minh họa

Cụ thể, vào ngày 17/10/2016, Vinastas đã tổ chức buổi báo cáo kết quả khảo sát nước mắm trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhóm thực hiện chương trình đã thông tin về kết quả khảo sát chưa được thận trọng, rõ ràng, trong đó có việc đồng nhất khái niệm Arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam đã tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và lo lắng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.

“Thay mặt cho nhóm khảo sát, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Chúng tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, kiện toàn tổ chức, quy chế làm việc để không xảy ra sai sót tương tự” - công văn của Vinastas nhấn mạnh.

H.Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinastas nước mắm