Tin mới

VinFast chính thức tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Thứ ba, 10/09/2019, 15:34 (GMT+7)

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 tới đây sẽ tiếp tục diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh với sự góp mặt của một thương hiệu ô tô đến từ trong nước.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) năm nay trở nên đặc biệt hơn mọi năm nhờ sự xuất hiện của một thương hiệu xe Việt là VinFast. Mặc dù VinFast chưa công bố sẽ đưa mẫu xe nào tới triển lãm, có thể dự đoán được 3 mẫu ô tô là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 nhiều khả năng sẽ được trưng bày trong gian hàng của hãng.

Trong sự kiện này, Vinfast sẽ góp mặt cùng 14 thương hiệu ô tô lớn khác là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

VinFast Lux SA 2.0. Ảnh: VOV

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, cơ hội trải nghiệm thử xe và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

VMS năm nay diễn ra trong 5 ngày, từ 23/10 đến 27/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, TP. HCM. Mỗi hãng xe có một gian hàng riêng trong khuôn viên triển lãm.

Ngoài sự xuất hiện của các thương hiệu ôtô thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) và các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), VMS 2019 cũng sẽ có góp mặt của các hãng xe độ, các nhà cung cấp linh kiện/phụ tùng như lốp xe, dầu nhớt… các hãng cung cấp camera hành trình, hệ thống dẫn đường…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.