Tin mới

VinFast cho phép đổi xe cũ để sở hữu xe VinFast mới chính hãng

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:24 (GMT+7)

Chính sách đổi ô tô cũ lấy xe VinFast đang được hãng xe Việt áp dụng với tất cả thương hiệu cho khách hàng có nhu cầu đổi sang ô tô VinFast mới.

Theo VnExpress Thanh Niên, hãng ô tô VinFast vừa công bố chương trình "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang", nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển sang sử dụng xe VinFast.

Cụ thể, theo đó, VinFast sẽ thu mua lại các mẫu ô tô đã qua sử dụng chưa quá 7 năm, tức khoảng đời 2013 đổ lại. Vingroup thành lập công ty mới tên là Smart Solution (Giải pháp thông minh) để phụ trách hoạt động này.

Lễ Khai trương siêu thị xe Smart Solution được tập đoàn Vingroup tổ chức. Ảnh: Internet

VinFast cho biết, tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast.

Giá trị xe cũ tùy thuộc thỏa thuận với khách hàng. Smart Solution kiểm tra các hạng mục kỹ thuật, an toàn, Những xe cũ mua của khách sẽ được bán lại cho khách khác có nhu cầu, với giá bằng giá lúc thu mua.

Bên cạnh việc hỗ trợ "Đổi cũ lấy mới", VinFast còn tặng khách hàng 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng tiền mặt khi mua xe VinFast, tương ứng với các mẫu Lux SA2.0, Lux A2.0 hay Fadil.

Bên cạnh các hỗ trợ trên, hãng này còn cung cấp hỗ trợ tài chính vay mua xe miễn lãi suất hai năm đầu, từ năm thứ ba trở đi tối đa 10,5%/năm.

Hiện tại, siêu thị xe đầu tiên của Smart Solution đã chính thức khai trương tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội). Dự kiến trong thời gian tới, Smart Solution sẽ mở rộng hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.