Tin mới

VinFast vinh dự nhận sự ưu ái từ cựu Phó Thủ tướng Đức gốc Việt

Thứ năm, 03/12/2020, 08:38 (GMT+7)

Trong khuôn khổ sự kiện Kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Đức – Việt Nam được tổ chức tại Ngôi nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, cựu Phó Thủ tướng Đức (hiện đang làm việc tại Việt Nam) đã ghé thăm không gian trưng bày và trải nghiệm mẫu xe hạng sang cao cấp VinFast President.

Sự kiện Kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Đức – Việt Nam được tổ chức tại Ngôi nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây VinFast thu hút được đông đảo khách tham quan.

Học sinh, sinh viên đến tham dự sự kiện và ghé thăm không gian trưng bày của VinFast.

Khách mời tham dự đa phần là công dân Đức làm việc tại Việt Nam, công ty, cá nhân đối tác của Đức cùng một số khác mời đặc biệt.

Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Hồ Chí Minh – Ông Võ Văn Hoan và Ông Võ Quang Huệ - Đại diện VinFast.

Bà Josefine Wallat - Tổng lãnh sự tại Tổng Lãnh Sự Quán Đức tại tp Hồ Chí Minh có mặt tại gian hàng.

Một khách mời rất đặc biệt là Cựu Phó Thủ tướng Đức gốc Việt – Ông Philipp Rösler, một người Đức gốc Việt.

Ông Philipp Rösler từng giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Công nghệ trong Chính phủ của Thủ tướng Angela Merkel. Hiện ông về Việt Nam làm việc và đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng cố vấn Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures.

Tại gian hàng VinFast, Ông Philipp Rösler tỏ ra rất thích thú và hào hứng khi tận mắt chứng kiến những sản phẩm ôtô, xe máy của thương hiệu Việt.

Ông Philipp Rösler sinh năm 1973 tại Việt Nam, sau đó, ông được một cặp vợ chồng người Đức nhận về nuôi.

Ông Philipp Rösler cũng không quên trải nghiệm chiếc SUV cao cấp hạng sang mới VinFast là President.

Ông Philipp Rösler trải nghiệm xe và trao đổi cùng đại diện VinFast.

Chiếc VinFast President hạng sang này chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc, có giá bán niêm yết 4,6 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, không gian trưng bày chiếc Lux A2.0 và Klara cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đến chụp ảnh và check in.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.