Tin mới

Vinfast đầu tư khủng, lập kỷ lục tại giải đua xe hấp dẫn nhất thế giới

Thứ hai, 21/10/2019, 17:01 (GMT+7)

Tham gia giải đua xe Công thức 1, thương hiệu ô tô Việt, Vinfast đã sớm lập kỷ lục khó tin.

Giải đua xe công thức 1 là sự kiện thể thao lớn, quy tụ những tinh hoa công nghệ tiên tiến của nền công nghiệp ô tô toàn cầu. F1 được biết đến là giải đua xe tốn kém nhất thế giới. Hàng tỷ USD được đổ vào mỗi năm để tổ chức cho 20 tay đua tranh tài.

Mới đây, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) đã công bố nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 lần đầu diễn ra tại Việt Nam là thương hiệu ôtô Việt VinFast. Như vậy, VinFast đã trở thành nhà tài trợ chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch đua xe F1 thế giới.

VinFast đã trở thành nhà tài trợ chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch đua xe F1 thế giới.

Hãng xe Việt gắn tên tuổi của mình với chặng đua "Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020" dự kiến diễn ra tháng 4/2020 tại Mỹ Đình, Hà Nội. Điều này mang đến cho VinFast cơ hội tiếp cận hơn 500 triệu người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn thế giới. Trước đây, kỷ lục này thuộc về hãng bay Etihad Airways, thành lập năm 2003 tại chặng đua Abu Dhabi.

Với tư cách là nhà tài trợ chính, logo của VinFast sẽ hiện diện tại các vị trí nổi bật của trường đua F1 Việt Nam, cũng như trong các ấn phẩm truyền thông tại chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix. Đồng thời, thương hiệu ô tô Việt cũng sẽ được tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thiết kế cúp chiến thắng chặng đua, trao tặng danh hiệu và biểu tượng vinh quang này cho người chiến thắng.

Với sự hợp tác chặt chẽ giữa VinFast và đơn vị đăng cai - Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix, chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix hứa hẹn trở thành lễ hội văn hóa - thể thao - giải trí lớn tại Việt Nam năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.