Tin mới

Giá xe VinFast Fadil ngày 15/10: 'Gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi lớn

Thứ năm, 15/10/2020, 07:43 (GMT+7)

Giá xe VinFast Fadil ngày 15/10: VinFast Fadil được ví như "con gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được bán với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Giá xe VinFast Fadil ngày 15/10 tiếp tục được bán với giá siêu hời. Vinfast Fadil được ví như "con gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và là quân bài đắc lực mà vị tỷ phú này đang sở hữu.

Giá xe VinFast Fadil tháng 10 tung ra những ưu đãi lớn chưa từng thấy. Theo đó, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có ưu đãi đến hàng chục triệu đồng trong tháng 10 này.

Cụ thể, ngoài được giảm 100% phí trước bạ, khách mua VinFast Fadil được giảm  25 triệu đồng đối với phiên bản cao cấp nhất. Cả 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp được giảm lần lượt 19,125 triệu đồng, 20,655 triệu đồng và 22,455 triệu đồng vào giá xe. Mức giảm tương ứng với 50% lệ phí trước bạ.

Không chỉ vậy, với phiên bản cao cấp, khách hàng còn được ưu đãi chưa từng thấy khi được giảm hơn 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, với những khách mua trả thẳng còn được giảm 10%.

Chưa bao giờ mua VinFast Fadil lại rẻ đến vậy. Đây cũng là một thách thức lớn mà VinFast Fadil dành cho các đối thủ như Kia Morning, KIA Seltos.

Giá xe Vinfast Fadil bao gồm cả chương trình khuyến mãi giá chỉ hơn 300 triệu. Ảnh internet

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Trong tháng 9 vừa qua, VinFast Fadil đã đứng top xe bán chạy nhất. Điều này cho thấy, kỳ vọng của ông Phạm Nhật Vượng - người Việt dùng hàng Việt đang được khách hàng hiện thực hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news