Tin mới

Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:43 (GMT+7)

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang là mẫu xe sở hữu nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh mẽ nhất. Không chịu kém cạnh, hàng loạt xe cũng đua nhau tung "át chủ bài".

Chưa bao giờ việc sở hữu xế hộp 4 bánh lại dễ dàng đến vậy khi hàng loạt các hãng xe đồng loạt tung ưu đãi cuối năm. Từ xe hạng A Vinfast Fadil đến cả những xế hộp bạc tỷ, sedan hạng sang cũng đua nhau "chiều" khách hàng.

Vinfast Fadil hỗ trợ 100% phí trước bạ (ảnh internet)

Còn nhớ hồi đầu năm, việc được hưởng 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định của Chính phủ, đối với các mẫu xe lắp ráp trong nước đã tạo lợi thế rất lớn cho nhiều đại lý. Và "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nắm bắt thời thế nhanh chóng, giúp doanh số xe bùng nổ trong tháng 9.

Tiếp đà đi lên khi thời tới cản không kịp, Vinfast nói chung và VinFast Fadil tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi lớn khác. Trong đó, hãng xe Việt đã tiên phong hỗ trợ 100% phí trước bạ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi mua xe.

BMW cũng miễn hoàn toàn phí trước bạ (ảnh internet)

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của một hãng xe còn non trẻ, nhiều mẫu xe khác cũng nhanh chóng thay đổi chiến lược, để bứt tốc mạnh mẽ trong 3 tháng cuối, quyết tranh giành thị phần béo bở sau tháng cô hồn và dịch bệnh tạm được đẩy lùi.

Hàng loạt hãng xe đua nhau miễn hoàn toàn phí trước bạ như BMW, Volkswagen, Honda CR-V...

>> Xem thêm: Không phải Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đây mới là ô tô 'made in Vietnam' đầu tiên

Volkswagen sedan và SUV gầm cao 7 chỗ được miễn 100% phí trước bạ (ảnh internet)

Cụ thể, khi BMW được THACO ưu đãi 100% phí trước bạ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 375 triệu đồng.

Các xe của Volkswagen như sedan hạng C, SUV 7 chỗ gầm cao được miễn 100% phí trước bạ giúp giảm 177,6 triệu đồng.

Honda CR-V (ảnh internet)

Honda CR-V sau khi ưu đãi 100% phí trước bạ cũng giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá so với trước đây.

>> Xem thêm: Kia Morning cả rừng ưu đãi vẫn bị loạt đối thủ phá giá chỉ bằng 2 chiếc Honda SH 'đe dọa'

Nếu như không hỗ trợ phí trước bạ, các hãng xe cũng tung đủ loại ưu đãi chưa từng có trong tiền lệ để tranh đua doanh số. Như Ford Everest mạnh tay giảm giá trực tiếp tới 180 triệu đồng, Ford Ranger cũng giảm "chơi chơi" tới 65 triệu đồng… kèm theo bảo hiểm, bảo hành tặng kèm.

Ford Everest mạnh tay giảm giá trực tiếp (ảnh internet)

Với những cạnh tranh khốc liệt này, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ít nhiều cũng phải e sợ vì cuộc chiến doanh số giờ đây không còn dễ dàng như trước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news