Tin mới

Choáng ngợp với VinFast Fadil độ 4 phanh đĩa hạ gầm như siêu xe

Thứ hai, 23/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Một xưởng độ xe Sài Gòn vừa hoàn thành bản độ VinFast Fadil với ngoại hình cực kì độc đáo.

Cụ thể, hệ thống treo của Vinfast Fadil được thay đổi độ cao, nằm sát ôm mặt đường. Phong cách này được nhiều người chơi xe thể thao lựa chọn nhằm mang tới dáng vẻ thu hút.

Hệ thống phanh của hai bánh sau thay thế bằng phanh đĩa nhằm tăng hiệu năng của xe. Ở biến thể nguyên bản, VinFast Fadil sở hữu hai phanh đĩa ở phía trước và hai phanh tang trống ở phía sau.

Một vài chi tiết ngoại thất khác của VinFast Fadil được độ lại như: bộ vành nâng cấp lên loại 8 chấu đơn, kích thước 15 inch sơn đen bóng, nắp capo để hở theo phong cách JDM.

VinFast Fadil mang động cơ 1.4L 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 128 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT, không có số sàn. Hệ dẫn động cầu trước với hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau kiểu dầm xoắn.

VinFast Fadil là mẫu xe đô thị hạng A được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp và vận hành an toàn so với các đối thủ cùng phân khúc như: Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo,... VinFast Fadil được VinFast lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam.

Tổng chi phí cho màn độ VinFast Fadil siêu chất này chưa được chủ nhân xe tiết lộ. Tuy nhiên theo nhiều người chơi xe độ thì để có một chiếc xe thế này chi phí chủ nhân bỏ ra là không hề ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news