Tin mới

VinFast Fadil khiến Kia Moring mướt mải đuổi theo để chạm vương miện doanh số

Thứ tư, 02/12/2020, 06:20 (GMT+7)

'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến đối thủ cứng đầu là Kia Morning phải đổ mổ hôi hột để theo kịp trên đường đua đến 'nữ hoàng doanh số'.

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản GT-Line và X-Line nhưng dường như Vinfast Fadil vượt trội hơn hẳn.

Trong khi Kia Morning 2021 sở hữu ngoại hình hiện đại, đậm chất thể thao với nhiều chi tiết góc cạnh, cản trước và sau vô cùng hầm hố thì VinFast Fadil lại sở hữu ngoại hình nổi trội hơn với những thông số khá lớn.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 rơi vào 'ma trận' giá trước giờ G khiến Toyota Vios hoang mang tột độ

Mặc dù thiết kế chỉ ở mức trung tính khi nội thất khá vừa vặn với nhiều tiện ích thú vị như ghế da, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp nút bấm, chỉnh cơ nhưng VinFast Fadil lại nhỉnh hơn Kia Morning về khối động cơ cũng như trang bị an toàn.

Kia Morning phải chạy tóe khói mới theo kịp VinFast Fadil. Ảnh: Internet

Sở hữu 'trái tim' với động cơ xăng là 1.4L, công suất 98 mã lực mạnh mẽ và bền bỉ.

Thậm chí người lái sẽ được trải nghiệm cảm giác lái tốt nhất cho các khách hàng với hệ thống an toàn như phanh ABS/EBD, kiểm soát lực kéo, camera lùi, 6 túi khí, chống lật, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.

VinFast Fadil hiện đang là nữ hoàng doanh số trong tháng 10. Ảnh: Internet

Ngoài ra, VinFast Fadil cũng có lợi thế hơn về giá khi sở hữu mức giá 427.000.000 đồng trong khi Morning X-Line 2021 giá từ 439.000.000 đồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news