Tin mới

VinFast Lux A2.0 cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn hơn 900 triệu đồng, khách Việt săn lùng

Thứ ba, 03/11/2020, 09:50 (GMT+7)

Chiếc VinFast Lux A2.0 cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được rao bán với giá hơn 900 triệu đồng khiến nhiều khách Việt săn lùng.

VinFast Lux A2.0 là dòng xe sang cũng là "quân át chủ bài" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, chất lượng vượt trội lại thêm được ưu đãi phí trước bạ, VinFast Lux A2.0 ngay từ khi chào hàng đã được nhiều khách Việt lựa chọn.

Giá một chiếc VinFast Lux A2.0 vào khoảng hơn 1,1 tỷ đồng. Một mức giá không quá cao cho một chiếc xe sang, chất lượng thì không còn gì bàn cãi.

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 đã qua sử dụng được bán với giá hơn 900 triệu đồng. Ảnh internet

Mới đây, trên một số diễn đàn bán xe cũ gây xôn xao khi một chiếc VinFast Lux A2.0 đã qua sử dụng chỉ chưa đầy một năm nhưng được rao bán với giá siêu hời là hơn 900 triệu đồng. Tức là chỉ sau gần 1 năm sử dụng, chủ nhân của chiếc xe chấp nhận giảm hơn 200 triệu đồng.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'bắt tay' với hai ông lớn thế giới mở rộng thị trường cà phê

Nhìn chiếc xe còn mới nguyên lại được rao bán với giá quá rẻ, nhiều khách Việt đã không khỏi ngỡ ngàng và tìm hiểu. Bởi lẽ, với tình trạng xe gần như còn mới nguyên, chưa bị hao nguyên liệu thì với giá hơn 900 triệu đồng thì quả là siêu hời cho người mua.

Bảng giá xe VinFast Lux A2.0 tháng 10 (giá thay đổi tùy từng đại lý). Ảnh internet

Sinh sau đẻ muộn nhưng VinFast Lux A2.0 cũng như Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng không hề bị lép vế. Chỉ sau một năm Doanh thu ô tô của ông Phạm Nhật Vượng tăng chóng mặt. Chỉ trong 2 tháng vừa qua là tháng 9 và tháng 10, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng liên tục giữ vị trí top đầu về số lượng xe bán ra.

>> Xem thêm: Cư dân mạng phát hiện ra chi tiết thiếu vệ sinh trong lúc Bà Tân Vlog chế biến đồ ăn

Có thể thấy, người Việt đã bắt đầu đặt niềm tin vào việc dùng hàng Việt. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính là người tiên phong tạo ra "lịch sử" của thị trường xe ô tô Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news