Tin mới

VinFast President đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam: Ngoại hình đẹp đến nao lòng, danh tính đại gia sở hữu gây chú ý

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:25 (GMT+7)

Chiếc xe VinFast President đầu tiên đã được bàn giao cho một đại gia ở Hà Nội. Đây là phiên bản giới hạn với nhiều chi tiết trên thân xe được mạ vàng 24k.

Mới đây, chiếc VinFast President phiên bản giới hạn đầu tiên đã được bàn giao đến chủ nhân. Ngay lập tức thông tin này đã gây sự chú ý trên nhiều diễn đàn, hội nhóm về ô tô - xe máy.

Phiên bản giới hạn này chỉ được nhà sản xuất tung ra với số lượng 500 cái, dành riêng cho thị trường Việt Nam. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng. Với President, VinFast mong muốn giới thiệu một mẫu xe đẳng cấp, chất lượng cao đến những người Việt Nam thành đạt, tiên phong và có tinh thần tự tôn dân tộc.

Theo những hình ảnh được đăng tải, "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được người dùng đánh giá "đẹp đến nao lòng". VinFast President có tông màu chủ đạo là đen, làm nổi bật lên hàng loạt chi tiết mạ vàng 24k như logo chữ V hay dòng chữ President.

VinFast President sở hữu thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp capo làm tôn lên vẻ mạnh mẽ cho tổng thể chiếc xe.

Những hình ảnh nội thất bên trong không được tiết lộ nhưng theo nhà sản xuất, VinFast President chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0.

Nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa - nhà cung cấp da độc quyền toàn cầu, cùng loại gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý. Với cấu trúc vân xoáy tự nhiên, gỗ ốp trên mỗi chiếc VinFast President sẽ có hoa văn hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ diện mạo của chiếc xe sang VinFast  gây xôn xao, mà rất nhiều người cũng tò mò ai là người đã "cưới hotgirl" này về.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, chủ nhân của chiếc VinFast President này là đại gia Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI). Ông Hưng sinh năm 1962, là một trong những doanh nhân có thâm niên kỳ cựu nhất trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán tại Việt Nam. Ông Hưng sáng lập SSI vào năm 1999 và giữ chức chủ tịch Hội đồng quản trị từ đó đến nay.

Với khởi đầu là công ty chứng khoán tư nhân duy nhất và nhỏ nhất, có vốn điều lệ chỉ 6 tỷ đồng, đến nay, SSI đang dẫn đầu thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên sàn TP HCM trong nửa đầu năm với 13,41%. Luỹ kế sáu tháng, công ty có Doanh thu hoạt động trên 2.270 tỷ đồng và lãi sau thuế 530 tỷ đồng.

Bản thân ông Hưng cũng là người ủng hộ các sản phẩm "made in Việt Nam". Trên trang cá nhân, ông từng chia sẻ việc mua xe VinFast  là xuất phát vì xe đẹp và tình cảm cá nhân: "Ai cũng muốn là người đầu tiên được sở hũu một chiếc xe mang thương hiệu Việt nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp.

Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam".

Niềm vui của ông Hưg sau khi sở hữu chiếc VinFast đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Hồi năm 2018, ông Hưng còn khiến tất cả ngỡ ngàng khi đặt mua cùng lúc 5 chiếc VinFast Lux sau khi mẫu xe có màn "chào sân" tại Paris Motor Show 2018. Ông cũng là 1 trong số những người đầu tiên được bàn giao xe VinFast Lux 2.0 hồi tháng 7 năm ngoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.