Tin mới

VinFast tung chương trình ưu đãi mua ôtô chỉ cần trả trước 37 triệu đồng

Thứ sáu, 28/08/2020, 11:48 (GMT+7)

Người dùng chỉ cần trả trước từ 37 triệu đồng với Fadil, 75 triệu đồng với Lux A2.0 và 104 triệu đồng với Lux SA2.0 là có thể sở hữu các mẫu xe của VinFast. Chương trình ưu đãi diễn ra từ nay đến hết 30/9.

Cụ thể, VinFast sẽ trừ trực tiếp số tiền hỗ trợ lãi vay trong 2 năm đầu vào khoản thanh toán để nhận xe ngay. Trong năm đầu tiên, người mua sẽ đóng lãi suất cố định 8,99% mỗi năm với Fadil, 7,99% với dòng xe Lux, thời gian vay tương ứng là 7 và 8 năm, mức vay chung 80% giá trị xe.

Chương trình ưu đãi của VinFast được áp dụng cho Fadil, Lux A và Lux SA, dành riêng cho khách hàng miền Nam, diễn ra từ nay đến hết 30/9.

Theo tính toán của hãng Việt, nếu khách ở TP.HCM mua trả góp Fadil bản Tiêu chuẩn, chi phí lăn bánh là 82,75 triệu đồng, đã bao gồm lệ phí trước bạ, phí ra biển số và các chi phí khác. Số tiền tương ứng dành cho Lux A2.0 và Lux SA2.0 bản Tiêu chuẩn lần lượt là 156,76 triệu đồng và 207,7 triệu đồng. Nếu khách đăng ký ngoài TP.HCM, chi phí này có thể rẻ hơn do chênh lệch về phí đăng ký biển số.

Áp dụng chương trình ưu đãi lần này của VinFast, người dùng cần trả trước từ 37 triệu đồng với Fadil, 75 triệu đồng với Lux A2.0 và 104 triệu đồng với Lux SA2.0 là có thể sở hữu các mẫu xe của hãng Việt. Ưu đãi này được VinFast dành cho khách mua xe trả góp, khu vực từ Bình Thuận đến Cà Mau.

Một chủ kinh doanh cho thuê xe tự lái tại TP.HCM cho biết, dịch bệnh như hiện nay khiến nhiều người khó khăn về tài chính, việc VinFast cộng dồn ưu đãi, giảm số tiền thanh toán đợt đầu sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận xe của hãng hơn. Những năm sau, kinh tế dần phục hồi, việc trả góp có thể không phải gánh nặng lớn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.