Tin mới

Vingroup tiếp tục tặng toàn bộ VĐV đoạt huy chương tại SEA Games một chuyến du lịch

Thứ năm, 12/12/2019, 15:03 (GMT+7)

Tập đoàn Vingroup của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục treo mức thưởng khủng cho toàn bộ các VĐV đoạt huy chương tại SEA Games 30 vừa qua.

Tập đoàn Vingroup tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến nền thể thao nước nhà. Sau những phần thưởng khủng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Vingroup còn tặng phần thưởng trị giá kỷ lục khoảng 6 tỷ đồng cho toàn bộ các vận động viên SEA Games.

Theo đó, các VĐV đạt huy chương Vàng – Bạc – Đồng cá nhân hay tập thể đều được tặng thưởng bằng tiền mặt. Cụ thể, mỗi huy chương Vàng được tặng thưởng 20 triệu đồng, mỗi huy chương bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi huy chương đồng là 5 triệu đồng.

Vingroup đã chi ra tới gần 8 tỷ đồng để tặng thưởng cho đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó, toàn bộ các VĐV nhận huy chương cũng sẽ nhận thêm quà. Đó là một chuyến du lịch kéo dài 3 ngày tại Vinpearl Phú Quốc cùng bố mẹ.

Đó là đề xuất của ông Nguyễn Việt Quang đại diện của Vingroup trong buổi gặp mặt 2 đội tuyển U22 và đội tuyển nữ vào tối ngày 11/12. Sự kiện có tên "Ngày hội thể thao đoàn kết" có thể tổ chức ngay trong tháng 12/2019.

Ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup đề xuất "Ngày hội thể thao đoàn kết" trong buổi gặp mặt của 2 đội tuyển bóng đá tối ngày 11/12. Ảnh: Chinhphu.vn

Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho rằng “Ngày hội thể thao đoàn kết” sẽ là sự kiện có ý nghĩa gắn kết tuyệt vời, thể hiện sự gắn bó, yêu thương và tình đoàn kết giữa các VĐV cũng như bố mẹ và HLV của họ. Ông Nguyễn Việt Quang kêu gọi các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như hàng không, vận chuyển… cùng chung tay với Vingroup tổ chức sự kiện này, để góp phần tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho những VĐV đã nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news