Tin mới

Một địa điểm, hai vụ tai nạn liên tiếp khiến 5 người nguy kịch

Chủ nhật, 28/06/2015, 09:35 (GMT+7)

Tại Vĩnh Phúc, hai vụ tai nạn liên tiếp ở địa điểm chỉ cách nhau khoảng 20m khiến 5 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, 3 người còn lại thương tích đầy mình.

Tại Vĩnh Phúc, hai vụ tai nạn liên tiếp ở địa điểm chỉ cách nhau khoảng 20m khiến 5 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, 3 người còn lại thương tích đầy mình.

Hiện trường một trong hai vụ tai nạn tại Vĩnh Phúc tối muộn 27/8

Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, khoảng 21h ngày 27/6, tại đoạn quốc lộ 2 thuộc khu vực Đầm Cả (Hương Canh - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc) đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp giữa 4 xe máy, chở theo 8 người. 

Theo Anh Đức, một người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vụ va chạm đầu tiên xảy ra giữa một xe máy kẹp 3 và một xe máy khác. Trong 4 người, chỉ có duy nhất 1 người đội mũ bảo hiểm. Hơn thế, người điều khiển xe máy một mình lại đang trong tình trạng có hơi men.

“2 xe đi ngược chiều, lại phóng với vận tốc nhanh, đâm trực diện vào nhau. Sau cú va chạm, thanh niên đi một mình bất tỉnh tại chỗ, được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bình Xuyên. 3 người kia tuy không phải nhập viện nhưng cũng xây xát đầy mình”, anh Đức kể.

Khoảng 20 phút sau, lực lượng CSGT đã có mặt để xử lý vụ tai nạn nhưng ngay sau đó, tiếp tục xảy ra vụ va chạm thứ 2, chỉ cách vụ đầu tiên khoảng 20m. “CSGT còn đang đo đạc, giải quyết chưa xong thì lại có thêm 2 xe nữa đâm vào nhau khiến ai nấy đều giật mình”, anh Đức nói.

Vụ thứ hai cũng xảy ra giữa 1 xe máy kẹp 3 và một xe máy khác. Cả 4 người đều không ai đội mũ bảo hiểm. Cú đâm trực diện khiến cả 4 người đều nguy kịch.

Trong đó, 2 người bị thương rất nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), 2 người còn lại được đưa vào bệnh viện Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Theo người dân địa phương, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Nhiều thanh niên coi thường luật giao thông, điều khiển phương tiện nhưng không đội mũ bảo hiểm cùng với việc say rượu là một phần nguyên nhân khiến hậu quả nghiêm trọng hơn.

Tuyến Phan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news