Tin mới

Vĩnh Thụy bức xúc lên tiếng về chuyện từng được Lâm Khánh Chi yêu

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:35 (GMT+7)

Mới đây siêu mẫu Vĩnh Thụy đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Lâm Khánh Chi từng say đắm mình khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây siêu mẫu Vĩnh Thụy đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Lâm Khánh Chi từng say đắm mình khiến dân mạng xôn xao.

Theo Gia đình Việt Nam, trong cuốn tự truyện của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ cô từng có cuộc tình đẹp với ca sĩ Đ.T (nhiều người nghĩ là Đan Trường) và có phút say nắng với người đàn ông tên V.T khi cùng tham gia gameshow vào năm 2015 tại Thái Lan.

Tin đồn Vĩnh Thụy từng say đắm Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Ngay lập tức cư dân mạng lại cho rằng V.T chính là siêu mẫu Vĩnh Thụ. Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ thừa nhận và khẳng định, cô từng yêu đơn phương Vĩnh Thụy. Ca sĩ chuyển giới cho biết:

"Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong show "Điệp vụ tuyệt mật". Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại galant, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy".

VĨnh Thụy lên tiếng giữa "tâm bão" dư luận. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, khi biết thông tin Lâm Khánh Chi từng yêu một ca sĩ tên Đ.T, siêu mẫu Vĩnh Thụy và một cầu thủ nổi tiếng, Vĩnh Thụy chia sẻ ngắn gọn: "Quá xàm, vớ vẩn".

Vĩnh Thụy cho rằng chuyện Lâm Khánh Chi từng yêu mình là vớ vẩn. Nhiều người cũng cho rằng Lâm Khánh Chi đang lợi dụng Vĩnh Thụy để PR tên tuổi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi