Tin mới

Giữa tin đồn có tình mới, Vĩnh Thụy lên tiếng: 'Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở...'

Thứ năm, 28/03/2019, 11:29 (GMT+7)

Giữa tin đồn có người tình mới sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy lại đăng tải triết lý tình yêu "Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở" khiến dân mạng hoang mang.

Thời gian gần đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh ôm một cô gái lạ trong thang máy nhưng lại không phải Hoàng Thùy Linh. Động thái này của nam siêu mẫu cho thấy mối tình của anh và nữ ca sĩ nổi tiếng đã "giữa đàng gẫy gánh". Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh trên instagram cá nhân kém dòng chú thích ẩn ý: "Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở".

Dòng trạng thái mới của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Dòng trạng thái này thu hút sự quan tâm, bình luận từ người hâm mộ. Nhiều người thậm chí còn đặt dấu chấm hỏi mong muốn Vĩnh Thuỵ quay lại với Hoàng Thuỳ Linh, tiếc nuối nếu như cặp đôi đã đường ai nấy bước. Có fan còn tinh ý phát hiện ra vết bầm lạ ở cổ nam người mẫu, diễn viên điển trai này.

"Vắng chị Linh rồi anh biết ở với ai?", hay "Không muốn Vĩnh Thụy với Hoàng Thuỳ Linh dang dở chút nào"... Một số khác lại hài hước trêu Vĩnh Thụy chỉ có giá khi ở trạng thái độc thân vui tính: "Cưới nhau về tắt thở chết luôn nha anh", hoặc "Anh chỉ đẹp khi anh không có người yêu"...

Trước đó ít ngày, Sau khi đăng tải ôm ấp một cô gái lạ, dân mạng đã vội tìm ra bằng chứng dự đoán là siêu mẫu Thu Hằng - tình cũ của Vĩnh Thụy. Nhưng sau đó nghi án đã bị dập tắt.

Thu Hằng ngay sau đó cũng đăng tải status trên trang cá nhân: "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha".

Bức ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái lạ xôn xao MXH mấy ngày qua.

Có thể thấy, thông qua chia sẻ này Thu Hằng ngầm khẳng định mình đang độc thân và không phải là nhân vật cô gái giấu mặt nào đó mà Cộng đồng mạng đang đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news