Tin mới

ViruSs hé lộ Trấn Thành, Thùy Chi xuất hiện trong dự án âm nhạc mới, cộng đồng mạng dậy sóng

Thứ hai, 12/10/2020, 12:11 (GMT+7)

Tối 11/10, ViruSs hé lộ toàn bộ nhân vật bí ẩn trên tấm poster sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. Bên cạnh MC Trấn Thành, nữ ca sĩ giấu mặt suốt nhiều ngày chính là ca sĩ Thùy Chi.

Nếu như Thuỳ Chi từng xuất hiện trong một vài đoạn clip cover cùng ViruSs thì việc Trấn Thành xuất hiện trong sản phẩm lần này của nam Streamer lại khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc.

Nguyên nhân là bởi Thùy Chi từ lâu đã là một ca sĩ có giọng ca trong trẻo, cao vút. Bởi vậy nếu trong MV mới, Trấn Thành hát song ca cùng cô nàng thì điều này có vẻ hơi… khập khiễng.

Thùy Chi chính thức đầu quân về công ty của ViruSs. Ảnh: internet

Vai trò thực sự của Trấn Thành trong dự án lần này vẫn chưa thực sự được tiết lộ. Nhưng do dư âm từ cuộc thi Rap Việt, Cộng đồng mạng dự đoán anh sẽ tiếp tục diễn xuất và gắn bó với biệt hiệu “Thành Cry” trong sản phẩm lần này.

Sau Rap Việt, Trấn Thành nổi tiếng với biệt hiệu Thành cry. Ảnh: internet

Thùy Chi và Trấn Thành từng tham gia chung trong chương trình Giọng ải giọng ai năm 2019. Thùy Chi đã ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh với toàn bộ dàn khách mời, bao gồm cả Trấn Thành bởi giọng ca nội lực. Cũng chính Trấn Thành đã là người khuyên Thùy Chi nam tiến và hứa hẹn sẽ giúp đỡ cô nàng hết sức.

Thùy Chi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai năm 2019. Ảnh: internet

Sau khi vén màn bí mật về mà kết hợp của Trấn Thành trong sản phẩm âm nhạc mới, ViruSs tiếp tục gây xôn xao dư luận khi bật mí danh tính nữ ca sĩ đầu quân về công ty quản lý do chính anh thành lập là Thùy Chi. Thông tin này đã làm không ít khán giả bất ngờ bởi trước đó, Thuỳ Chi chưa từng thể hiện mối quan hệ thân thiết với ViruSs.

Cũng trên trang cá nhân của mình, ViruSs đã hé lộ hashtag viết tắt cho tựa đề ca khúc chính là #NCTTK lại càng khiến cho người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết.

ViruSs để hashtag liên quan đến sản phẩm mới của mình. Ảnh: internet

Sản phẩm này được dự kiến ra mắt vào ngày 20/10, trùng vào ngày Phụ nữ Việt Nam, với nhiều suy đoán về nội dung sẽ là món quà đến "phái yếu".

Dù sao đi nữa, đây cũng là màn hợp tác đặc biệt của năm 2020, giữa "ông trùm streamer" và 2 cái tên đình đám là Trấn Thành và Thùy Chi, hứa hẹn sẽ trở thành một hit lớn trong làng nhạc Việt thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news