Tin mới

V.League 2020 có thể tiếp tục được tổ chức theo cách chưa từng có

Thứ tư, 25/03/2020, 09:57 (GMT+7)

Guồng quay V.League 2020 có thể được tiếp tục nếu dịch Covid-19 có dấu hiệu suy giảm trong thời gian tới với phương án tổ chức chưa từng có.

Trong thời gian tạm nghỉ bởi dịch bệnh, V.League 2020 nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả đề xuất hủy bỏ giải đấu năm nay. Ý tưởng này được ông bầu Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam đưa ra bởi những chi phí phát sinh trong thời điểm dịch bệnh là rất lớn, ảnh hưởng đến hoạt động của đội bóng.

Dù vậy, VFF và VPF đã ra thông điệp rằng giải đấu cấp độ cao nhất của Việt Nam vẫn sẽ được tổ chức khi tình hình dịch Covid-19 lắng xuống. Thậm chí, giải đấu còn có thể tổ chức theo cách chưa từng có.

Chia sẻ với truyền thông, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, cho hay: "Nếu dịch Covid-19 lắng xuống trong thời gian tới thì chúng tôi tính phương án tổ chức thi đấu tại một số địa điểm tập trung. Làm sao cho các CLB có thể di chuyển bằng ô tô, hạn chế tối đa di chuyển bằng máy bay.

Phương án tổ chức trên một số địa điểm tập trung để hạn chế di chuyển bằng máy bay có thể được áp dụng trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Điều quan trọng là các hoạt động chuyên môn cần được đảm bảo để các cầu thủ duy trì hoạt động thi đấu. Qua đó, họ đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất khi đội tuyển quốc gia tập trung trở lại, thực hiện các nhiệm vụ vào cuối năm nay".

Vị Phó chủ tịch VFF cho rằng phương án tổ chức này không nằm ngoài khả năng của Liên đoàn và VPF. Tuy nhiên, ý kiến này cần thông qua các CLB trước khi đi đến thống nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V.League 2020 Covid-19