Tin mới

V.League chính thức đổi lịch để phục vụ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 24/07/2019, 16:27 (GMT+7)

Cuối cùng LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam đã chốt kế hoạch dời lịch thi đấu V.League 2019 để ĐT Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị.

Vào ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo không ai khác chính là đội tuyển Thái Lan. Những ngôi sao vàng sẽ phải hành quân đến sân khách để thi đấu trận lượt đi.

Tuy nhiên thầy trò HLV sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Nguyên nhân là do lịch thi đấu V.League vòng 23 V.League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 1/9, vì vậy phải ít nhất đến ngày 2/9 các cầu thủ mới có thể tập trung đầy đủ nhất.

Nếu theo lịch thi đấu của V.League, ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Ảnh: VTV

Có rất nhiều ý kiến cho rằng VFF nên dời lịch thi đấu của V.League để ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất. Và theo thông tin có được thì lịch thi đấu V.League vòng 23 sẽ được thay đổi để ĐT Việt Nam có thời gian chuẩn bị tốt nhất.

Theo VTV, chiều nay LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam cùng HLV Park hang Seo đã có cuộc họp để thống nhất phương án chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, VPF sẽ dời lịch vòng 23 của V.League 2019.

Sau khi vòng 22 kết thúc vào ngày 25/08, ĐT Việt Nam sẽ tập trung và chuẩn bị cho vòng loại. Như vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Như vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung từ ngày 25/08 và có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VTV

Trong khi đó, V.League 2019 sẽ kết thúc muộn hơn và quãng thời gian để chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ ít đi. HLV Park Hang Seo đã đồng ý với phương án này cùng với LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news