Tin mới

Vlog mới của Đỗ Nhật Nam gây tranh cãi cộng đồng mạng

Thứ hai, 03/03/2014, 15:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một đoạn vlog bằng tiếng anh của Đỗ Nhật Nam trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều nhau.

 

(Tinmoi.vn) Một đoạn vlog bằng tiếng anh của Đỗ Nhật Nam trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Trong vlog của mình, Nhật Nam đã chia sẻ về bản thân như thích ăn pizza, sô cô la, đi dạo... cũng như mong muốn của cậu bé về việc thực hiện một tuyến Vlog để chia sẻ quan điểm về các vấn đề xã hội khác nhau hay hướng dẫn mọi người ôn thi Ielts, Toefl IBT...

(Đỗ Nhật Nam) - Vlog 1 - Introducing about myself and my vlog series

 

Tin tức, ngay sau khi vlog được chia sẻ đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau từ phía Cộng đồng mạng.

Thành viên Shape... thán phục: Em giỏi thật đấy, nói tiếng anh nghe cũng rất tây nữa em à. Chúc em luôn thành công sau này nhé. Đúng là nhìn kệ sách thì biết em đọc sách nhiều như thế nào rồi.

"Em thật là tài năng so với tuổi của em. Mọi người hãy ủng hộ cho những gì em ấy đã làm và sẽ làm. Bởi vì đất nước chúng ta cần những tài năng trẻ như thế này" là ý kiến của một thành viên khác.

Vlog mới của Đỗ Nhật Nam gây tranh cãi cộng đồng mạng

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, ngưỡng mộ thì cũng tồn tại những luồng ý kiến trái chiều, cho rằng Nhật Nam đang cố tình khoe mẽ tài năng của mình.

Một thành viên cho rằng: Tiếng anh thì so với Việt Nam vậy là quá chuẩn rồi, nhưng em thì quá già trước tuổi. Nếu như em nói về vấn đề này theo kiểu ngây thơ thì sẽ đc nhiều người thích hơn. Già dặn quá ko phải lúc nào cũng hay.

"Dù biết em nói tiếng Anh trôi chảy và đoạn Vlog này cũng dễ nghe nhưng tốt nhất là em nên thêm Vietsub vào để Vlog được hoàn chỉnh cũng như phục vụ nhiều bộ phận người xem hơn." Một cư dân mạng bình luận

Xem thêm video: Bắt gặp ca sĩ Khánh Phương biểu diễn cực xung trong bar

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news