Tin mới

Vlogger An Nguy: Hãy là một người yêu nước thông minh

Thứ bảy, 17/05/2014, 08:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vlogger An Nguy đã chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình trước tình hình biển Đông hiện nay đang được quan tâm đặc biệt.

 

(Tinmoi.vn) Vlogger An Nguy đã chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình trước tình hình biển Đông hiện nay đang được quan tâm đặc biệt.

Nổi tiếng là một vlogger xinh đẹp, cá tính, mỗi vlog của An Nguy đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ cũng như trong làng giải trí. Chính vì thế, ngay sau khi An Nguy chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề biển Đông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

An Nguy chia sẻ: "Có rất nhiều bạn nhắn tin cũng như comment hỏi mình ý kiến về sự việc với Trung Quốc (việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam), muốn mình làm vlog về việc này.

Trước hết, dù được nhiều người biết đến nhưng mình cũng chỉ là một người trẻ bình thường. Đứng trước một thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện nay, mình cần có thời gian để chắt lọc các thông tin khác nhau, biết cái đúng cái sai. Điều quan trọng hơn nữa là yêu nước không ở vài ba câu nói, tình yêu thể hiện ở hành động - hành động sáng suốt.

Vlogger An Nguy

Thứ hai, hãy nhớ rằng xây thì khó mà phá thì dễ. Đất nước ta trải qua hàng nghìn năm để cố gắng xây dựng nền hoà bình độc lập. Và cũng bao nhiêu con người đang cố bảo vệ nền hoà bình ấy, mình mong các bạn cùng chung tay giữ gìn điều quý giá mà những con người đi trước đã đổ máu và nước mắt để giữ lấy.

Và điều cuối cùng, mình mong các bạn hãy là một người yêu nước thông minh. Thế nào là thông minh? Là có trái tim nóng nhưng cái đầu lạnh. Càng yêu nước thì càng phải tỉnh táo và bình tĩnh trước mọi tình huống xảy ra.

Sự tức giận là một cơn điên ngắn, và mình mong mọi người không để "cơn điên ngắn" ấy làm hỏng những gì chúng ta đã, đang và sẽ nắm giữ dài lâu.

Cám ơn mọi người đã đọc những suy nghĩ của mình".

Theo tin tức, sau khi chia sẻ, những dòng status của An Nguy đã nhận được hơn 15 nghìn lượt like, hàng chục lượt share cùng với rất nhiều comment đồng tình, hưởng ứng.

Quốc Huy

Xem thêm video Cháy rực tình yêu nước với "Bay qua biển Đông"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news