Tin mới

Việt Nam phản hồi cáo buộc người Việt nói xấu Thủ tướng Campuchia

Thứ tư, 31/08/2016, 11:49 (GMT+7)

Trước tuyên bố của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Campuchia lên án một số người xúc phạm trên facebook của Thủ tướng Campuchia Hun Sen, ông Lê Hải Bình nhấn mạnh Việt Nam rất coi trọng quan hệ láng giềng hữu nghị hợp tác toàn diện với Campuchia...

Trước tuyên bố của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Campuchia lên án một số người xúc phạm trên Facebook của Thủ tướng Campuchia Hun Sen, ông Lê Hải Bình nhấn mạnh Việt Nam rất coi trọng quan hệ láng giềng hữu nghị hợp tác toàn diện với Campuchia...

Trên website của Bộ Ngoại giao vừa đăng tải phát biểu của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình ngày 30/8/2016 về tuyên bố của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Campuchia lên án một số người xúc phạm trên facebook của Thủ tướng Campuchia Hun Sen.

Ông Lê Hải Bình. Ảnh báo VnExpress

Theo đó, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nêu rõ: “Việc một nhóm người được cho là người Việt Nam bày tỏ ý kiến cá nhân của riêng họ trên mạng xã hội không phản ánh quan điểm của Việt Nam. Chúng tôi không đồng tình với việc sử dụng quyền tự do ngôn luận để xúc phạm cá nhân, bày tỏ thái độ kích động, cực đoan, chia rẽ tình cảm tốt đẹp giữa nhân dân hai nước".

Ông Lê Hải Bình cũng nhấn mạnh: "Việt Nam rất coi trọng quan hệ láng giềng hữu nghị hợp tác toàn diện với Cam-pu-chia và trên thực tế trong những năm qua đã nỗ lực cùng phía Cam-pu-chia duy trì và phát triển mối quan hệ hòa bình, hữu nghị tốt đẹp này, vì lợi ích chung của nhân dân hai nước”.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hải Bình