Tin mới

Vợ 2 Minh Nhựa gây khó hiểu với lý do không đến đám cưới con riêng của chồng

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:27 (GMT+7)

Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa càng giải thích lại càng mâu thuẫn về lý do không đến đám cưới con riêng của chồng.

Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, con của vợ cả) đã qua nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu vì sao Mina Phạm - vợ 2 của Minh Nhựa lại không có mặt.

Mina tiết lộ lý do không đến đám cưới vì bận chăm con nhỏ. Ảnh internet

Chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, phía Mina Phạm cho biết, lý do không có mặt tại đám cưới con riêng của chồng là vì bận chăm con nhỏ. Tuy nhiên, phía vợ 2 của Minh Nhựa càng giải thích lại càng mâu thuẫn. Nếu như cô bận chăm con không đến đám cưới thì tại sao ngay sau khi hôn lễ kết thúc, Mina Phạm lại xuất hiện tại một quán bar cùng chồng.

Tuy nhiên, thời điểm sau đám cưới, cô nàng lại xuất hiện ở bar. Ảnh internet

Dường như, vợ 2 của Minh Nhựa càng giải thích thì càng gây mâu thuẫn đến khó hiểu. Trước đó, cô cũng bị cư dân mạng réo tên khi không cùng Joyce Phạm đi chụp ảnh cưới. Trước thắc mắc này, con gái Minh Nhựa lên tiếng cho rằng không muốn chuyện của mình ảnh hưởng đến bố mẹ.

Ngoài ồn ào vắng mặt tại đám cưới con gái riêng của chồng, vợ hai Minh Nhựa còn gây xôn xao với khả năng sống ảo siêu sâu, siêu đầu tư của Mina. Theo đó, cô bị cư dân mạng bóc mẽ giả vờ đi du lịch bằng cách photoshop ghép mặt mình vào ảnh của người khác. Không chỉ vậy, Mina Phạm còn là cô nàng chăm chỉ dùng app khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn ảnh thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news