Tin mới

Vợ 2 Minh Nhựa lại có phát ngôn ồn ào sau màn giải thích không đến đám cưới con riêng

Thứ năm, 19/09/2019, 14:32 (GMT+7)

Vợ 2 Minh Nhựa - Mina Phạm lại tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn triết lý về bản chất con người sau màn giải thích khó hiểu về lý do không đến đám cưới.

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục gây chú ý với chia sẻ ẩn ý về bản chất con người thông qua một câu chuyện người cứu rắn: "Đừng thay đổi bản chất của bạn đơn giản bởi vì có ai đó đang cố làm tổn thương bạn. Đừng để mất đi trái tim tốt đẹp của bạn, nhưng hãy học cách phòng ngừa".

Chia sẻ của vợ 2 Minh Nhựa nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng nhất là khi cô nàng đang là tâm điểm của mọi sự ồn ào. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Mina Phạm đang ẩn ý khẳng định dù có bị làm tổn thương thì vẫn không thay đổi bản chất con người mình.

Thời gian qua, vợ 2 Minh Nhựa đã gây không ít ồn ào từ việc vắng mặt tại đám cưới con riêng đến bị bóc phốt sống ảo mượn ảnh người khác để photoshop. Dường như những việc này chẳng khiến Mina Phạm bận tâm. Cô vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống giàu sang bên chồng và các con.

Vợ 2 Minh Nhựa ngó lơ đám cưới con gái riêng của chồng. Ảnh internet

Một may mắn lớn nhất của Mina Phạm chính là yêu và lấy Minh Nhựa. Là một đại gia "máu mặt" trong giới siêu xe nhưng Minh Nhựa cũng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news