Tin mới

Vợ 3 của Chiến Thắng tiết lộ lý do ly hôn, bỏ về nhà mẹ đẻ 2 tháng nay

Thứ ba, 27/06/2017, 14:50 (GMT+7)

Không thể hòa hợp về tính cách và sự chia sẻ, cảm thông trong cuộc sống khiến cuộc hôn nhân thứ 3 của Chiến Thắng nhanh chóng tan vỡ. Vợ cũ của anh cũng tâm sự cô đến với anh không phải vì vật chất vậy nên không có chuyện tranh chấp tài sản hậu ly hôn.

Không thể hòa hợp về tính cách và sự chia sẻ, cảm thông trong cuộc sống khiến cuộc hôn nhân thứ 3 của Chiến Thắng nhanh chóng tan vỡ. Vợ cũ của anh cũng tâm sự cô đến với anh không phải vì vật chất vậy nên không có chuyện tranh chấp tài sản hậu ly hôn.

Thông tin danh hài Chiến Thắng ly hôn người vợ thứ 3 chỉ sau nửa năm làm đám cưới trở thành tâm điểm của dư luận. Trước đó, danh hài gốc Vĩnh Phúc này từng trải qua hai đời vợ. Trong khi Chiến Thắng tỏ ra vô cùng bất ngờ không hiểu chuyện gì xảy ra thì vợ anh lại bình tĩnh, thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ.

Thu Ngọc cho biết chính chị là người đệ đơn ly hôn sau một thời gian dài suy nghĩ và không thể cố gắng thêm:" Ban đầu tôi sống với anh Thắng khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách và không thể hợp được. Lấy nhau về, anh Thắng đi diễn triền miên, về nhà cũng không nói chuyện gì. Giữa chúng tôi không hề có sự chia sẻ cảm thông. 

Tôi nghĩ, nếu đã cảm thấy không thoải mái mà cứ nhắm mắt sống chung thì về lâu dài sẽ khiến mối quan hệ càng trở nên xấu đi, nên quyết định dừng lại.

Chiến Thắng và Thu Ngọc - người vợ thứ 3 kém 15 tuổi.

Theo Thu Ngọc chia sẻ thì cô và Chiến Thắng quen và cưới nhau chỉ trong vòng hơn một tháng. Nam danh hài là người có tài, ăn nói rất duyên khiến cô xiêu lòng. "Tất nhiên tiền thì ai cũng thích nhưng tôi đến với anh ấy không phải vì vật chất. Khi đến với anh ấy thế nào, lúc ra đi tôi cũng như thế" - vợ ba Chiến Thắng trải lòng.

Thu Ngọc tâm sự thêm dù cả hai ra tòa ly hôn nhưng vẫn giữ thái độ tôn trọng giành cho nhau và thi thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm tình hình của đối phương. Điều cô hối tiếc nhất là khiến bố mẹ hai bên phiền lòng và không thể tiếp tục chăm sóc hai người con riêng của danh hài. Thu Ngọc cũng mong muốn Chiến Thắng sẽ tìm được vợ mới phù hợp hơn cô.

Dù ly hôn nhưng Thu Ngọc vẫn dành những lời lẽ tôn trọng tới chồng cũ.

Trước đó, Chiến Thắng cũng nói về lý do ly hôn,  trên tờ soha/Trí thức trẻ: Cách đây gần 2 tháng, Ngọc đưa tôi tờ đơn ly hôn và yêu cầu tôi ký. Thú thực, tôi cảm thấy bất ngờ và sốc khi vợ đệ đơn ly hôn. Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên.

Tôi biết cô ấy phải chịu nhiều thiệt thòi khi trở thành vợ của 1 nghệ sĩ như tôi. Bản thân tôi cũng đã cố gắng hết sức để bù đắp cho cô ấy, nhưng mọi sự cố gắng của tôi có lẽ là chưa đủ.

Hơn nửa năm nay, tôi đã quen với sự có mặt của Ngọc, quen với cuộc sống bình yên bên cô ấy. Những ngày vắng Ngọc, tôi đi diễn về lại lủi thủi một mình trong căn phòng của 2 vợ chồng, tôi cảm thấy trống vắng và tủi thân vô cùng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news