Tin mới

Vợ 3 Hiệp Gà khoe tậu nhà chục tỷ khi mới chia tay chồng

Thứ sáu, 29/03/2019, 14:17 (GMT+7)

Cách đây vài tháng vừa than còng lưng trả nợ cho chồng cũ, mà giờ đây vợ cũ Hiệp Gà khoe tậu căn hộ chung cư chục tỷ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ ba Hiệp Gà hào hứng khoe căn nhà mới đẹp lung linh: "Hoàn thành xong mục tiêu năm 2019. Mơ ước nhỏ nhoi!". Căn hộ của Diệu Thúy đăng tải theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo, tầm nhìn ra bên ngoài rất thoáng nằm ở khu Liễu Gia, Ba Đình, Hà Nội. Sau khi hoàn thiện, Diệu Thúy tiết lộ căn hộ có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Bên dưới, nhiều bạn bè vào khen nhà đẹp và gửi lời chúc mừng tới Diệu Thúy. Thay lời cảm ơn, Diệu Thúy đã bình luận rất rôm rả, hứa sẽ đón tiếp mọi người tới ăn mừng.

Diệu Thúy khoe căn hộ chung cư sang chảnh mới mua.

Tất cả nội thất trong nhà đều được chủ nhân lựa chọn khá tinh tế.

Cơ ngơi mới của Hiệp Gà khiến không ít người ngưỡng mộ khi trước đó vài tháng cô còn than phải còng lưng trả nợ cho chồng.

Vợ Hiệp Gà tiết lộ giá trị căn hộ lên tới gần 10 tỷ đồng.

Diệu Thúy sinh năm 1988 tại Quảng Ninh, qua mai mối, cô quen biết Hiệp Gà và đi đến hôn nhân vào năm 2016 khi đang mang thai. Trong lễ cưới tại quê nhà, Hiệp Gà còn bật khóc nói đây là cuộc hôn nhân cuối cùng, tuy nhiên chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi lên tiếng xác nhận chia tay do bất đồng quan điểm sống.

Diệu Thúy lên trang Facebook tố Hiệp Gà vay 150 triệu đồng của gia đình cô nhưng cò quay mãi không chịu trả khiến cô phải còng lưng đi làm trả nợ cho chồng cũ.

"Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay! Tôi ngu vì nghĩ là chồng, người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây?", Diệu Thúy bức xúc tố Hiệp Gà.

Hiệp Gà để râu quai nón trong những lần xuất hiện gần đây.

Sau khi ly hôn lần 3, Hiệp Gà hiện sống cùng con con gái chung với người vợ đầu và con trai với người vợ thứ 3. Nam danh hài tiết lộ cũng không muốn tái hôn lần nữa bởi thất bại quá nhiều lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news