Tin mới

Vợ 9X tình tứ chăm sóc Tiến Đạt tại lễ cưới, dân mạng soi vòng 2 lộ rõ bất thường

Chủ nhật, 30/12/2018, 20:20 (GMT+7)

Một số hình ảnh chuẩn bị tiệc cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy ở quê nhà Bình Thuận đã được tiết lộ trên mạng xã hội, dân mạng nhanh chóng soi thấy vòng 2 của cô dâu lộ rõ vẻ bất thường.

Một số hình ảnh chuẩn bị tiệc cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy ở quê nhà Bình Thuận đã được tiết lộ trên mạng xã hội, dân mạng nhanh chóng soi thấy vòng 2 của cô dâu lộ rõ vẻ bất thường.

Cách đây vài ngày, Cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện thông tin Đinh Tiến Đạt sẽ kết hôn vào ngày 31/12. Vợ sắp cưới của nam rapper là người đẹp sinh năm 1991 – Lê Thuý Vi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Dù thông tin về hôn lễ và hình ảnh thiệp mời của cặp đôi đã được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng bạn trai cũ của Hari Won vẫn giữ động thái im lặng, không xác nhận cũng chẳng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn.

Hình ảnh Tiến Đạt và Thuỵ Vy trong lễ đính hôn.

Tưởng chừng hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của tháng 12, thì mới đây, một người bạn thân của cặp đôi đã bất ngờ chia sẻ, lễ cưới của Tiến Đạt sẽ được diễn ra vào tối 30/12 tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết, Bình Thuận.

Do muốn giữ riêng tư và hạn chế không chia sẻ thông tin trên báo chí nên trưa nay, nhà trai đã mang tráp lễ đến nhà gái và thực hiện nghi lễ truyền thống. 

Được biết, tiệc báo hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại Sài Gòn. Về phía Đinh Tiến Đạt, anh im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì về ngày trọng đại của mình.

Đinh Tiến Đạt và bà xã Lê Thuỵ Vy đã yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung nhà. Cô dâu được bạn bè nhận xét năng động, hoà đồng và vui vẻ. Cô hiện làm trong lĩnh vực truyền thông ở TP.HCM. 

Hình ảnh đầu tiên về tiệc cưới của cặp đôi tại quê nhà Bình Thuận được một người bạn thân của Tiến Đạt hé lộ.

Chú rể Tiến Đạt bảnh bao trong bộ vest xanh. Hộ tống anh là dàn trai đẹp, phụ trách mang sính lễ đến hỏi cưới cô dâu Thụy Vy.

Bố mẹ rapper cũng rất vui mừng trong ngày trọng đại của con trai

Sau nghi lễ buổi trưa, cô dâu và chú rể thay đồ để chuẩn bị cho tiệc cưới buổi tối. Thụy Vy chăm chút cho Tiến Đạt rất chu đáo và tình cảm.

Cô dâu 9X rất được lòng bạn bè và công chúng. Cặp đôi yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung nhà. 

Tiến Đạt cũng chăm sóc rất tận tình cho bà xã, anh không ngại nâng váy, sửa khăn voan cho Thụy Vy. Vòng hai lùm xùm sau lớp váy của Thụy Vy cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía người hâm mộ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news