Tin mới

Vợ anh đã làm thức tỉnh "hồ ly tinh" là tôi

Thứ năm, 02/10/2014, 16:45 (GMT+7)

Ba lần đổ vỡ trong tình yêu khiến tôi không còn chút niềm tin vào tình yêu. Với trái tim nhiều vết sẹo, tôi sống một cách trả thù đời. Tôi đã không có hạnh phúc thì đừng hòng người quanh tôi có được điều kì diệu ấy. Tôi bắt đầu trở thành " hồ ly tinh" đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Ba lần đổ vỡ trong tình yêu khiến tôi không còn chút niềm tin vào tình yêu. Với trái tim nhiều vết sẹo, tôi sống một cách trả thù đời. Tôi đã không có hạnh phúc thì đừng hòng người quanh tôi có được điều kì diệu ấy. Tôi bắt đầu trở thành " hồ ly tinh" đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Hơn 3 năm qua, tôi đã mệt mỏi với những cảnh Đánh ghen điên cuồng. Tôi đã cảm thấy nhạt nhẽo với những gã đàn ông vô vị. Hoặc có thể do tuổi tác khiến tôi bắt đầu suy nghĩ về tương lai. Tôi ước mình có một gia đình nhỏ, có chồng, có con để tôi có có cái gì đó khiến tôi sợ mất, để tôi giữ gìn.

Tôi nhìn lại những mối quan hệ quanh mình để tìm cho mình một người đàn ông lí tưởng, làm chồng và làm cha của các con tôi. Cuối cùng tôi đã "kén" được chồng cho mình. Anh ấy là đối tác mới của công ty tôi. Anh ta đẹp trai, thành đạt, giàu có và điều quan trọng nhất là rất "chất". Từ cách anh ta làm việc, đối xử với mọi người đều cho thấy là một người đàn ông tuyệt vời. Con người anh toát lên vẻ điềm tĩnh đầy khí chất. Đặc biệt, khác với những gã đàn ông khác chỉ chăm chăm vào nhan sắc thì cái vẻ không để tâm khiến tôi càng bị cuốn hút. Tôi đã xác định, anh sẽ là bến đỗ cuộc đời tôi.

Sau khi tìm hiểu, tôi biết anh ta có một gia đình hạnh phúc, có vợ và một cậu con trai. Được biết, anh là người yêu vợ và hết lòng vì gia đình. Có thể nói, hạnh phúc ấy là bức tường thành kiên cố đối với tôi. Nếu tác động vào anh, tôi khó lòng mà có được người đàn ông lí tưởng này.

Cơ hội đến khi tôi được công ty sắp xếp cùng anh dự hội thảo ở Đà Nẵng. Qua nhiều dịp tiếp xúc, tôi biết tửu lượng anh ta rất kém. Trong buổi liên hoan hôm ấy, tôi cố tình khuấy động phong trào và khiến anh say mèm và đưa về phòng mình.

Lấy điện thoại của anh ấy, tôi vô tình đọc được tin nhắn của cô vợ dặn dò khi nào về phòng thì nhớ gọi điện. Cơ hội đây, tôi nhắn tin lại: "Cô ngủ đi, khi nào anh ấy dậy tôi sẽ bảo anh ấy nhắn tin cho cô". Trong bụng thầm nghĩ chắc chắn cô ta sẽ điên lên, gọi lại và chửi tôi xối xả.

30 giây sau điện thoại đổ chuông. Tôi nhấc điện thoại và sẵn sàng tinh thần hứng một trận ghen điên loạn. Nhưng không, đầu dây bên kia là một giọng nói rất nhẹ nhàng và điềm tĩnh :"Chào em, chị là vợ của anh K. Cảm ơn em đêm nay đã chăm sóc chồng chị, chắc anh ấy say mèm rồi phải không? Làm phiền em rồi!".

Trong giây lát, tôi bị sự điềm tĩnh ấy làm hoảng sợ. Tôi nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và đáp lại: "Không có gì đâu chị, đêm nay để em chăm sóc anh ấy từ a đến z nhé!". "Tùy em thôi, nhưng chị sợ anh ấy làm em thất vọng, khi đã say anh ấy sẽ ngủ đến 8 giờ sáng đấy". "Chị yên tâm, em sẽ có cách khiến anh ấy tỉnh táo". Tôi cúp máy trong chút bực tức. Sao chị ta có thể bình thản khi chồng mình đang qua đêm với một người phụ nữ khác cơ chứ?

Chị ta nói đúng, anh ấy ngủ đúng đến 8 giờ sáng mới dậy. Tỉnh dậy, thấy tôi đang kề bên canh, anh ta không hề giật mình, cũng điềm tĩnh như chính bà vợ vậy. "Em dậy mặc đồ vào đi, đừng bán rẻ mình như thế".

Thái độ của anh ấy, cách nói của anh ấy khiến tôi càng muốn có anh ấy cho bằng được. Chỉ có người đàn ông như thế mới đem lại hạnh phúc cho tôi. Tôi cố gắng mọi cơ hội để tiếp cận anh ấy, gần gũi anh ấy. Anh ta không tỏ vẻ né tránh tôi nhưng cũng không thân mật. Tôi sẽ không bỏ cuộc.

Ai cũng có khuyết điểm và anh ấy cũng vậy. Anh ấy rất hay ghen. Thường những người đàn ông yêu vợ là thế. Tôi phải nắm lấy điểm này. Tôi được biết vợ anh ấy rất hay đến một bar. Tôi đã thuê một tay chơi bời gài bẫy cô ta, chụp lại ảnh và gửi cho anh ấy. Đúng như tôi dự đoán, anh ấy như phát điên lên.

Vợ chồng anh lục đục là cơ hội cho tôi. Một người đàn ông khi mất niềm tin vào người mình yêu thương là lúc mềm yếu nhất. Tôi đến bên anh, an ủi và đem lại cho anh cảm giác an toàn. Anh ngã vào lòng tôi, tôi biết đó chỉ là một sự bố thí nhưng đó sẽ là cơ hội cho tôi.Tôi ghi lại cảnh anh và tôi âu yếm. Gửi cho vợ anh ta và chuẩn bị đón chờ cơn cuồng phong. Càng như thế, ngày anh là của tôi lại càng gần.

Chị ta nhanh chóng hẹn gặp tôi. Khi gặp mặt, tôi thấy rõ sự mệt mỏi trong ánh mắt điềm tĩnh kia. Tôi tưởng mình đã thắng.

Chị nói :"Cám ơn em đã chăm sóc chồng chị thời gian vừa qua và cho vợ chồng chị cơ hội để hiểu nhau hơn. Chị đã gặp người đàn ông ở quán bar và biết mọi chuyện. Em à, tuổi trẻ ngắn ngủi vô cùng. Em đừng hoang phí thời gian vào chồng chị hay bất cứ người đàn ông nào khác. Đừng tìm đến họ, đừng nắm giữ họ hãy để họ tìm đến em, yêu em và nắm giữ em. Đó mới là người đàn ông của em. Hạnh phúc không phải là thứ lấy đi của người khác mà là thứ mình tự tìm thấy."

Từng lời nói của chị như sợi dây kéo tôi từ trong u mê về với hiện thực. Tôi sẽ học chị cách yêu thương, tôn trọng để tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời. Nhờ chị, tôi lại bắt đầu hi vọng về hạnh phúc thực sự, thứ mà tôi tự làm mất đi suốt thời gian qua.

Theo Hồng Thu/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ ngoại tình