Tin mới

Vợ bầu đánh ghen chồng ngoại tình và câu nói đau lòng

Thứ bảy, 16/02/2019, 09:38 (GMT+7)

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ đang mang thai lao vào quán trà sữa đánh ghen: “Tao suýt sảy thai vì mày đấy”.

Bắt quả tang chồng Ngoại tình, người vợ đang mang thai lao vào quán trà sữa Đánh ghen: “Tao suýt sảy thai vì mày đấy”.

Tối ngày 15/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người vợ mang thai vượt mặt đi đánh ghen trong quán trà sữa.

Theo đó, người chồng hẹn hò với 1 cô gái trẻ (váy xanh) trong quán trà sữa, cả 2 ngồi sát, khoác tay nhau thân mật. Bất ngờ người vợ từ ngoài xông lại bắt quả tang, giật tóc, tát nhiều cái vào đầu cô gái lạ. Thậm chí, người vợ đang mang bầu này còn cầm chiếc cốc trên bàn đập vào đầu cô bồ nhí khiến đồ uống văng ra ngoài.

Ông chồng vội vàng ôm vợ không cho đánh tình nhân. Ảnh internet
Cô tình nhân ôm mặt khóc rưng rức. Ảnh internet

"Tao có cần bắt chúng mày ngủ với nhau không? Con khốn nạn này. Tao đang chửa đẻ như thế này, mày khốn nạn..." - người vợ bụng to vượt mặt vừa đánh chồng, đánh cô bồ nhí vừa quát nạt lớn tiếng.

Mặc cho người chồng cố giữ nhưng cô vợ vẫn cố giãy giụa để lao vào đánh tình địch. "Mày bỏ ra ngay. Con kia, mày muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tao à? Con kia mày cũng có gia đình đúng không? Mày thất đức à?" - người vợ bị chồng giữ chặt nhưng vẫn chửi bới cô gái tình địch.

"Mày đừng động vào người tao thằng kia. Tao suýt sảy thai vì mày đấy. Tao bảo mày rồi cơ mà, mày không bỏ nó thì mày buông tha cho tao, lũ ác độc" - người vợ nói trong uất nghẹn.

Khi đoạn clip được đăng tải lên Facebook, Cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc trước hành động ngoại tình của người chồng và cô gái bồ nhí, thương cảm cho cô vợ bầu bì nhưng vẫn gặp nhiều chuyện đau lòng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xảy thai