Tin mới

Vợ bầu Kiên U40 đẹp quên tuổi

Thứ hai, 26/05/2014, 13:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đã bước sang tuổi 40 và tới 3 người con, người phụ nữ của bầu Kiên vẫn mặn mà, son sắt. Nhiều người con cho rằng, bà còn đẹp hơn cái hồi bầu Kiên chưa vướng vòng lao lý.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đã bước sang tuổi 40 và tới 3 người con, người phụ nữ của bầu Kiên vẫn mặn mà, son sắt. Nhiều người con cho rằng, bà còn đẹp hơn cái hồi bầu Kiên chưa vướng vòng lao lý.


Mặn mà, vẻ đẹp của Đặng Ngọc Lan quả thực là khiến cho người khác phải quên đi cái tuổi 40 của mình. Có lẽ đây cũng là lý do mà bầu Kiên cho dù trải qua bao biến cố thăng trầm cũng thủy chung với riêng một “bông lan” của riêng mình.

Theo giới thiệu nhân sự của Vietbank, bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB). Hiện bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ của ACB, thành viên HĐQT Vietbank.. Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau ông Nguyễn Đức Kiên.

Sinh năm 1972, bà Lan từng giữ vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.Khi bầu Kiên rơi vào vòng lao lý, bà Lan vẫn giữ được vị trí chủ chốt tại các ngân hàng mà gia đình này nắm giữ lượng cổ phiếu lớn. Tại ACB, số cổ phiếu mà bà nắm giữ có trị giá hơn 740 tỷ đồng.

Trước đây, khi bầu Kiên còn đương chức, những người quen biết còn thường xuyên bắt gặp cặp vợ chồng tình tứ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay bầu Kiên đèo vợ dạo phố bằng xe máy, dù nhà không hiếm những chiếc ô tô đắt tiền.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình bà luôn được mọi người ngưỡng mộ.

Bà luôn sát cánh bên chồng mình tại bất kể phiên tòa nào.

Mỗi khi bà xuất hiện, bà Lan luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Ít ai có thể ngờ người phụ nữ này đã bước vào độ tuổi tứ tuần với 3 người con.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bau kien