Tin mới

Vợ bị bồ nhí đánh ghen ngược vì nhắn tin nhắc nhở đừng liên lạc với chồng mình

Thứ ba, 24/10/2017, 19:20 (GMT+7)

Chị Huyền phát hiện chồng có mối quan hệ bất chính với bà H. nên nhắn tin yêu cầu bà ta đừng liên lạc với chồng mình nữa. Tuy nhiên, bà H. chẳng những không thay đổi mà còn kéo người đến nhà chị Huyền đánh hội đồng chị và con gái.

Chị Huyền phát hiện chồng có mối quan hệ bất chính với bà H. nên nhắn tin yêu cầu bà ta đừng liên lạc với chồng mình nữa. Tuy nhiên, bà H. chẳng những không thay đổi mà còn kéo người đến nhà chị Huyền đánh hội đồng chị và con gái.

Vợ bị bồ nhí Đánh ghen ngược

Hơn 1 năm nay, chị Hà Thị Thu Huyền (37 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) gửi đơn cầu cứu khắp nơi về việc chị và con gái 18 tuổi bị nhóm phụ nữ 4 người xông vào nhà đánh hội đồng chảy máu đầu, bầm tím mặt. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn không khởi tố vụ án vì thiếu chứng cứ.

Suốt 1 năm qua, chị Huyền gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng nhưng không được giải quyết - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trí Thức Trẻ đưa tin, chị Huyền cho biết 4 người phụ nữ hành hung mình là người thân trong gia đình bà V.T.T.H (38 tuổi, ngụ cùng xã với chị Huyền). Khoảng giữa năm 2016, chị Huyền phát hiện chồng mình thường xuyên nhắn tin tình cảm với bà H. nên đề nghị bà H. đừng nhắn tin với chồng mình nữa. Đồng thời, chị cũng yêu cầu chồng cắt đứt liên lạc với bà H. vì hai bên gia đình chơi khá thân với nhau.

Tuy nhiên, bà H. vẫn tiếp tục nhắn tin cho chồng chị Huyền khiến chị vô cùng bức xúc. 

"Chồng chị bảo đã cắt đứt liên hệ với bà H. rồi nhưng bà ta vẫn quyết tâm bám lấy chồng chị. Hai bên gia đình trước giờ coi nhau như người thân, lại chỗ hàng xóm láng giềng mà bà H. lại làm vậy", chị Huyền cho biết.

Trưa ngày 1/10/2016, bà H. kéo 3 người khác xông vào nhà chị Huyền "hỏi chuyện". Lấy lý do chị Huyền bịa đặt, phao tin nói xấu bà H. quan hệ bất chính, nhóm người đã xông vào hành hung chị Huyền và con gái chị là em Hiền, kết quả cả 2 mẹ con bị đánh trọng thương, phải nhập viện điều trị một thời gian dài.

Tại cơ quan công an, mẹ con chị Huyền khai rằng đã bị bà H. dùng nón bảo hiểm tấn công nhưng cả nhà bà H. đều phủ nhận, cho rằng chỉ đánh bằng tay. Theo bệnh án từ Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, chị Huyền bị chấn thương mặt và tổn thương vùng đầu.

Đánh người trọng thương nhưng không bị xử lý?

Kết luận ngày 16/11/2016 của Trung tâm Pháp y TP.HCM nêu rõ: Chị Huyền bị "chấn thương phần mềm gây sưng bầm mắt phải, mặt phải, thương tích tích do vật tày tác động gây ra" nhưng "tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích là 0%" (?!)

Mặt mũi chị Huyền sưng húp nhưng thương tích được ghi là 0% - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Căn cứ vào kết luận này cùng lời khai của nhóm bà H. rằng mình chỉ đánh bằng tay, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định không khởi tố vụ án. 

Theo đó, Viện kiểm sát cùng cấp cũng thống nhất với Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn cho rằng 2 người nhà bà H. có hành vi dùng tay đánh vào mặt gây thương tích cho chị Huyền nhưng tỉ lệ 0%. Theo Điều 104/BLHS, hành vi của 2 người nhà bà H. không đủ để cấu thành tội "Cố ý gây thương tích" nên theo khoản 2 Điều 107 Bộ luật Tố tụng hình sự, việc không khởi tố vụ án là chính xác.

Con gái chị Huyền là em Hiền cũng bị đánh - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nhận được quyết định từ Viện kiểm sát, chị Huyền tiếp tục làm đơn khiếu nại gởi các cấp chính quyền nhưng đều bị bác đơn khiếu nại vì thấy không thỏa đáng.

Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, luật sư Nguyễn Hòa Hưng - Đoàn luật sư TP.HCM cho biết Cơ quan CSĐT và Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn đã vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng, có dấu hiệu để lọt tội phạm. Hành vi của bà H. mang tính chất côn đồ, gây nguy hiểm tính mạng và xâm nhập bất hợp pháp chỗ ở của người khác.

Chị Huyền cho biết kể từ ngày bị nhóm bà H. đánh hội đồng, cuộc sống của gia đình chị bị đảo lộn hoàn toàn. Những vết thương do bị đánh tuy đã lành nhưng vẫn để lại di chứng - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Luật sư Hưng nhấn mạnh: "Việc bị đánh bầm mắt, bầm mặt, chấn thương phần mềm nhưng kết quả giám định là 0% là rất vô lý. Để tránh bỏ lọt tội phạm, thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, tôi đề nghị Cơ quan CSĐT và Viện KSND huyện Hóc Môn cần phục hồi điều tra vụ việc để xử lý khách quan, đúng người đúng tội tránh sự khiếu nại kéo dài".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news