Tin mới

Hiếu Hiền đăng đàn treo thưởng, quyết tìm ra kẻ nhắn tin gạ gẫm bà xã qua đêm

Thứ ba, 17/11/2020, 13:48 (GMT+7)

Hiếu Hiền vô cùng bức xúc trước lời lẽ tục tĩu của người chủ động nhắn tin gây sự với vợ chồng anh.

Mới đây, nam diễn viên Hiếu Hiền vô cùng bức xúc khi đăng tải câu chuyện của mình trên trang cá nhân.

Theo đó, thông qua Facebook, Hiếu Hiền nhận được tin nhắn từ một người lạ. Người này yêu cầu anh gửi số điện thoại để có thể nói chuyện trực tiếp với nam diễn viên. Tuy nhiên, khi hỏi ra lý do liên lạc, người này đã buông những lời lẽ tục tĩu và có phần xúc phạm vợ anh là Thùy Liên.

Vợ chồng nghệ sĩ Hiếu Hiền. Ảnh: Internet

Hiếu Hiền nhạn phải tin nhắn từ người thiếu văn minh

Vô cùng bức xúc trước lời lẽ gây sự, Hiếu Hiền đã nhờ Cộng đồng mạng truy tìm ra tung tích người này và truy ra xem, tài khoản nhắn tin với anh có phải là của chính chủ hay không. Cùng với đó, Hiếu Hiền đã treo thưởng 5 triệu cho ai đưa ra được thông tin mà anh đang cần.

Nam diễn viên bức xúc trước sự việc gặp phải

Bên dưới bài chia sẻ của nam diễn viên, nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và khán giả cũng bày tỏ sự bất bình và lên án hành vi thiếu văn minh này. Đồng thời, rất nhiều ý kiến cũng ủng hộ anh phải xử lý tới cùng vấn đề này.

Diễn viên Hiếu Hiền kết hôn với bà xã Thùy Liên năm 2010. Sau 10 năm chung sống, cặp vợ chồng đã có một gia đình yên ấm cùng hai bé mũm mĩm, đáng yêu. Trong suốt sự nghiệp của mình, bà xã là chỗ dựa vững chắc cho nam diễn viên.

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên Hiếu Hiều được nhiều khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như Bỗng dưng muốn khóc, Tuyết nhiệt đới, Hot boy nổi loạn,... Thế nhưng trong suốt thời gian đầu phát triển sự nghiệp, khán giả không nhớ tên mà chỉ gọi Hiếu Hiền là "thằng lùn con má Kim Ngọc".

Với những nỗ lực trong sự nghiệp của mình, khán giả không còn nhớ đến tên gọi "thằng lùn con má Kim Ngọc" mà là hình ảnh của nam diễn viên đầy cá tính trong mỗi vai diễn trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news