Tin mới

Vợ Bình Minh phản ứng bất ngờ giữa tin đồn chồng có con riêng với ca sĩ Thanh Thảo

Thứ tư, 23/01/2019, 10:19 (GMT+7)

Ngoài việc giỏi kinh doanh, bà xã Bình Minh còn nhận được nhiều lời khen vì bản lĩnh và sự khôn khéo trong cách ứng xử của mình. \n 

Ngoài việc giỏi kinh doanh, bà xã Bình Minh còn nhận được nhiều lời khen vì bản lĩnh và sự khôn khéo trong cách ứng xử của mình. 

Mới đây, ồn ào lại xảy ra với nam diễn viên điển trai Bình Minh khi chuyện tình cảm năm xưa giữa anh và Thanh Thảo lại được đem ra bàn tán. Thậm chí nhiều đồn đoán cho rằng trong cuộc tình vụng trộm, Thanh Thảo và Bình Minh cùng có một đứa con chung, giống Bình Minh như hai giọt nước nhưng không được nam diễn viên thừa nhận.

Bé Nguyễn Bình Minh Trí, tên thường gọi là Paul từng được đồn đại là con riêng cùa Bình Minh và Thanh Thảo.

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận này, Thanh Thảo lên tiếng phủ nhận: "Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy.

Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã..."

Về phía bà xã Bình Minh, vẫn như mọi scandal tình ái của chồng trước đây, Anh Thơ vẫn luôn giữ im lặng và tận tâm chăm sóc con cái. Sau những ồn ào nhiều ngày qua, Anh Thơ mới có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Khi trải qua một số việc diễn ra trong đời, tôi nhận ra rằng có những người tôi đã từng tin lừa tôi một cách trắng trợn, xạo vô cùng xạo, trở mặt mà ko biết ngại là gì. Tôi chỉ cần biết thế, chẳng buồn quay lại hỏi cho ra lẽ, truy tận nguồn cơn của vấn đề như tôi có thể đã làm nếu là tôi của 10 năm về trước.

Bởi, tôi đã quá thấm nhuần một chân lý, ở đời luôn phải có người này người khác, làm sao mà ai cũng như ai được. Khi ấy thế giới sẽ chỉ có một màu, cũng chán phết. Vạn vật trong vũ trụ này đều như thế, kể cả những con vi khuẩn bé nhất cũng có con tốt con xấu cơ mà. Không một ai hoàn hảo, thế nên phải biết chấp nhận cái ko hay không đẹp của đối phương.

Hãy chỉ mỉm cười khi ai đó cố tình cầm đá ném bạn, muốn bạn u đầu sức trán, thì tay họ cũng đã đầy những vết trầy xước rồi. Nếu bạn là người bản lĩnh, biết đâu chẳng những bạn né được, mà hòn đá ấy lại có thể dội tường quay trở lại nơi xuất phát. Đời mà, nếu không né được thì coi như có tí sẹo lưu lại trên người như một minh chứng cho sự từng trải".

Anh Thơ luôn ứng xử vô cùng khéo léo trước những scandal của chồng.

Anh Thơ thổ lộ rằng việc chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng. Chị hiểu rằng phải sẵn sàng đối mặt với sóng gió thị phi và kiên định tình yêu để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Quả thực, khi hôn nhân của họ được tác thành, không ít sóng gió, thậm chí phong ba đã ập lên tổ ấm nhỏ của họ. 

 

Anh Thơ luôn một lòng vì gia đình để bảo vệ tổ ấm.

Hiện tại, dù nhiều tuổi hơn chồng nhưng Anh Thơ vẫn luôn làm mới mình bằng diện mạo bên ngoài với những bộ váy áo trẻ trung. Chị cười nhiều hơn, khoe nhiều hình ảnh hơn trong mỗi lần đi công tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news