Tin mới

Vợ Bình Minh vui vẻ khi chồng "cưới" Diễm My

Thứ năm, 18/02/2016, 08:57 (GMT+7)

Tối qua (17/2), buổi công chiếu phim "Gái già lắm chiêu" được tổ chức như một lễ cưới tràn ngập hoa hồng lãng mạn của hai diễn viên chính Bình Minh - Diễm My. Bà xã Bình Minh - Anh Thơ - cũng rất vui vẻ khi tháp tùng chồng đi dự đám cưới của anh và Diễm My.

Tối qua (17/2), buổi công chiếu phim "Gái già lắm chiêu" được tổ chức như một lễ cưới tràn ngập hoa hồng lãng mạn của hai diễn viên chính Bình Minh - Diễm My. Bà

 xã Bình Minh - Anh Thơ - cũng rất vui vẻ khi tháp tùng chồng đi dự đám cưới của anh và Diễm My. 

 

[mecloud]ySHCAJeQap[/mecloud]

Anh Thơ tháp tùng chồng tới sự kiện ra mắt "Gái già lắm chiêu" tại TP. Hồ Chí Minh. Bộ phim được xem như món quà Valentine muộn dành cho những người không còn trẻ nhưng chưa bao giờ nghĩ mình già.
"Cô dâu" Diễm My và "chú rể" Bình Minh ra mắt quan khách. Họ là cặp diễn viên chính trong "Gái già lắm chiêu". Cả hai được khen ngợi hết lời mặt diễn xuất và các trang phục hàng hiệu sử dụng trong phim.

Diễm My xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của NTK Lâm Gia Khang, với lúp voan phủ kín từ đầu đến gót chân. 

Cặp đôi cùng tiến hành các nghi thức với sự chứng giám của cha xứ. Linh San bất ngờ hôn lên trán Thiên Minh khiến nhiều khán giả hò reo, vỗ tay chúc mừng. 

Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm tới dự sự kiện.
Hai diễn viên Huỳnh Lập và Diệu Nhi để lại ấn tượng lớn với khán giả nhờ diễn xuất vô cùng hài hước, đáng yêu và phần thoại ghi điểm.

Không khí thảm đỏ diễn ra rộn ràng, vui vẻ khi các sao liên tục chúc mừng cô dâu Diễm My "lên xe hoa". Ảnh: Đạo diễn Lê Hoàng cùng Diễn viên Lan Phương tới chúc mừng "Gái già lắm chiêu".

Quang Đăng bảnh bao và ngây thơ với điểm nhấn là vest và cặp kính. Anh tỏ ra thích thú và phấn khích sau khi ra khỏi rạp. "Tôi ấn tượng với thông điệp của bộ phim này - Gái già lắm chiêu là câu chuyện về nỗi khát khao đi tìm hạnh phúc của những người phụ nữ độ tuổi 30+ - độ tuổi mà với nhiều người Việt Nam truyền thống - là đã rơi vào hàng "vô phương cứu chữa" về chuyện chồng con", dancer kiêm diễn viên điển trai chia sẻ.
Á hậu Diễm Trang thu hút với đầm họa tiết trái tim.

Ảnh: Huy Nguyễn, Thành Luân

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news