Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng phản pháo cực ngắt khi bị tố tạo drama để PR quán mới khai trương

Thứ bảy, 19/09/2020, 08:43 (GMT+7)

Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những phản bác lại cực ngắt xung quanh câu chuyện "Single mom".

Vào tối 18/9, trên trang instagram cá nhân, Khánh Linh - vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Câu chuyện được bắt đầu, khi vào tuần trước thì Khánh Linh đã có những startus ẩn ý, rồi xóa ảnh chụp chung với thủ quân Viettel, hay tự nhận là "single mom"... Rồi hôm nay, lại đăng ảnh cười vui bên chồng sắp cưới và cô con gái nhỏ.

Điều này khiến không ít cư dân mạng cho rằng, việc tạo ra drama này nhằm để PR trá hình cho quán mới Khai trương mà thôi. Trước tin đồn đó, Khánh Linh đã thẳng thừng đáp trả: " Mắc cười ghê. Vẽ ra được "mượn hình ảnh Tiến Dũng để PR quán mới mở". Ai nghĩ hộ lý do gì khác nghe thuyết phục hơn được hông? Cả hai quán lúc nào cũng chỉ sợ đông khách quá thôi đây này chứ chưa bao giờ sợ không có khách mà phải PR rẻ tiền nhé.

Khánh Linh phản bác ý kiến của cư dân mang (Ảnh chụp màn hình)

Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được. Ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó, tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu chấp nhận mình là ok rồi. Cứ để tâm quá làm gì lại mất công chửi, tội mình".

Ngoài ra, vợ chưa cưới của thủ quân Viettel cũng làm rõ những nghi vấn việc anh chàng bị tố không chung thuỷ: "Nhân tiện đây mình xin gửi đôi lời cho ai hay suy luận đời tư nhà mình biết nè: "chồng mình chưa bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng", hay là "mình biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng mà vẫn chấp nhận nhé". Mình không xinh, không giỏi, không phải người vợ khéo ăn nói - nhưng cũng không thiếu thốn mà phải san sẻ tình cảm với ai đâu ạ. 2020 rồi. Sang lên".

Gia đình nhỏ hạnh phúc trong ngày khai trương quán (Ảnh nhân vật)

Sau những lời chia sẻ của Khánh Linh, có thể thấy đây chỉ là sự giận hờn bình thường giữa các cặp đôi yêu nhau mà thôi. Với việc mọi thứ đã được làm sáng tỏ, Tiến Dũng có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cùng các đồng đội tại Viettel cho trận chung kết Cúp Quốc Gia sẽ diễn ra vào ngày 20/09 tới. Màn trình diễn tốt, cùng việc có được chức vô địch sẽ là lời khẳng định không thể tốt hơn của Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news