Tin mới

Vợ Bùi Văn Công khai nghe thấu tiếng nữ sinh giao gà khóc lóc, kêu cứu yếu ớt

Thứ ba, 26/03/2019, 22:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên, cơ quan điều tra cho biết, cả 2 vợ chồng Bùi Văn Công đều ngoan cố, có nhiều thủ đoạn đối phó công an.

Theo tin tức từ Người Lao Động, tính đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam 8 bị can liên quan đến vụ giết nữ sinh giao gà ở Điện Biên.

8 đối tượng bị khởi tố, bắt về các hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, Giết người, Hiếp dâm, Sử dụng trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.

Ngày 26/3, theo tin tức trên tờ Bảo Vệ Pháp Luật, Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi)  khai nhận, đêm 30 Tết đến rạng sáng mùng 3, cô ta biết chồng là Bùi Văn Công (44 tuổi) và đồng bọn đã khống chế rồi hãm hiếp nạn nhân. Nằm trong phòng ngủ, Thu còn nghe tiếng cô gái đi giao gà khóc lóc, kêu cứu yếu ớt vì bị trói, nhét giẻ vào miệng.

Điều đáng nói là khi thấy Phạm Văn Nhiệm hãm hiếp nạn nhân trong phòng ngủ vào tối mùng 2 Tết, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

Bùi Thị Kim Thu. Ảnh: Công an Điện Biên.

Đến ngày 23/3, Công an tỉnh Điện Biên đã khám nghiệm lại ngôi nhà của vợ chồng đối tượng Bùi Văn Công và thu được nhiều tang chứng mới của vụ án.
Bùi Kim Thu  mặc dù biết chồng và đồng bọn giam giữ, tổ chức hiếp dâm nạn nhân D. 3 ngày đêm, sau đó ra tay sát hạinhưng Thu vẫn không tố giác.

Thậm chí, người đàn bà này còn đồng lõa che giấu, vờ là người đầu tiên tìm thấy xác nạn nhân rồi báo công an. Sau đó là hành động tung nhiều tin giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Đến khi bị bắt, Thu vẫn ngoan cố, không chịu khai báo vụ việc. Chỉ đến khi những chứng cứ của công an và tài liệu thu thập được tố cáo tội ác của bọn chúng thì mụ mới bắt đầu chịu khai báo sự thật.

Được biết, 5 đối tượng sau đó bị bắt và khởi tố tội Giết người, hiếp dâm gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), trú tại huyện Tuần Giáo, Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

3 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam ngày 21/3 gồm: Bùi Kim Thu bị bắt, khởi tố về tội Không tố giác tội phạm cùng 2 đối tượng bị khởi tối tội Hiếp dâm là Phạm Văn Dũng (SN 1972), Cầm Văn Chương (SN 1975, cùng trú huyện Điện Biên).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.