Tin mới

Ô tô lao xuống vực ở Lào Cai, 2 vợ chồng thương vong

Thứ hai, 13/05/2019, 19:16 (GMT+7)

Một chiếc ô tô 7 chỗ đã bất ngờ lao vào cột điện bên đường và rơi xuống vực khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Thông tin mới nhất trên báo VnexpressTiền Phong đưa tin cho hay một chiếc ô tô 7 chỗ do người vợ cầm lái khi lưu thông trên QL. 70 (Lào Cai) đã bất ngờ mất lái, đâm vào cột điện bên vệ đường và lao xuống vực sâu.

Theo đó, vào khoảng 11h45 phút ngày 13/5,bà Phạm Thị Nhung (40 tuổi) đã lái xe 7 chỗ chở chồng là ông Trần Duy Hạnh (52 tuổi) đi trên quốc lộ 70, hướng Bảo Yên - Lào Cai.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai khiến một người tử vong. Ảnh: Vnexpress

Khi lưu thông đến Km147 đoạn qua xã Điện Quan (Bảo Yên, Lào Cai) bất ngờ xe mất lái, đâm gãy lan can và cột điện bên đường và lao xuống vực sâu 30m.

Người chồng ngồi ghế phụ đã bị văng khỏi xe và tử vong tại chỗ, người vợ bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn đã khiến cột điện bên vệ đường bị đâm gãy làm đôi, xe nằ nghiêng dưới vực, phần thân bên ghế phụ bị hư hỏng nặng.

Liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo UBND xã Điện Quan cho hay nạn nhân trong vụ Tai nạn giao thông hiện đang sinh sống tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan