Tin mới

Vợ cán bộ thuế xây dựng công trình khủng hơn 6.000m2 "để ngồi chơi"

Thứ tư, 17/10/2018, 10:31 (GMT+7)

Công trình khủng hơn 6.000m2 của bà Lê Thị Hồng Th, vợ ông T.V.Th – cán bộ Phòng Quản lý nợ, Cục Thuế tỉnh Kon Tum chỉ dùng để "ngồi chơi".

Công trình khủng hơn 6.000m2 của bà Lê Thị Hồng Th, vợ ông T.V.Th – cán bộ Phòng Quản lý nợ, Cục Thuế tỉnh Kon Tum chỉ dùng để "ngồi chơi".

Theo tin tức trên báo Đất Việt, ngày 17/10, chia sẻ trên báo Đất Việt, bà Võ Thị Lý, chủ tịch UBND xã Đăk Cấm đã thông tin về việc xây dựng công trình hoành tráng tại thôn 2, xã Đăk Cấm, TP.Kon Tum (tỉnh Kon Tum) của bà Lê Thị Hồng Th, vợ ông T.V.Th – cán bộ Phòng Quản lý nợ, Cục Thuế tỉnh Kon Tum.

Bà Lý cho hay, xã đang chờ kết luận xác minh, làm rõ của cơ quan chuyên môn để có hướng xử lý.Nói về công trình của bà Th, bà Lý cho biết, công trình có 15 nhà chòi nhưng chỉ dùng để "ngồi chơi".

Nhà chòi của bà Th. Ảnh báo Đất Việt

Chia sẻ trên Infonet, bà Lý chia sẻ thêm: "Bà Th làm chòi cho mát chứ chưa kinh doanh gì hết, mình vô xử lý, buộc người ta tháo dỡ sao được?".

Theo Dân Việt vào ngày 24/9, công trình có khoảng 15 căn nhà lớn, nhỏ đã xây dựng xong. Trong đó có 1 nhà điều hành, 7 căn nhà hình chữ nhật và hình lục giác, 7 căn nhà chòi vuông. Những căn nhà này chủ yếu được xây bằng gạch, một số được làm bằng gỗ tự nhiên, mái lợp ngói. Trong căn nhà có khá nhiều bộ bàn ghế đều làm bằng gỗ nguyên khối.

Bao quanh công trình là tường rào được xây dựng kiên cố có 2 cổng chính.

Để xây dựng công trình này, bà Lê Thị Hồng Th đã bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng. Theo biên bản vi phạm hành chính được lập ngày 13/8 của UBND xã Đăk Cấm, bà Th đã có hành vi: “Chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp không phải là đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng sang đất phi nông nghiệp với diện tích khoảng 550m2”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news