Tin mới

Vợ chết, chồng nguy kịch vì uống nước lá

Thứ hai, 19/11/2018, 13:45 (GMT+7)

Do bị bệnh, hai vợ chồng ở Hà Tĩnh đã uống nước được nấu từ một loại cây, sau đó người vợ tử vong, người chồng nguy kịch nghi ngộ độc.

Do bị bệnh, hai vợ chồng ở Hà Tĩnh đã uống nước được nấu từ một loại cây, sau đó người vợ tử vong, người chồng nguy kịch nghi ngộ độc

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngLao Động cho hay ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc hai vợ chồng nghi uống nước được nấu từ một loại lá cây dẫn tới vợ tử vong, chồng hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo đó, hai vợ chồng được xác định là ông Hoàng Xuân Th. (SN 1961) và bà Phan Thị H. (SN 1961), trú tại xóm Xuân Dục, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh.

Cũng theo ông Trung, trước đó vợ chồng ông Th. có đưa một loại cây ở trong miền Nam về trồng trong vườn để sắc thuốc uống. Hiện, ông Trung cũng chưa biết đó là cây gì. Cả hai vợ chồng ông Th. được phát hiện bị đau bụng đi ngoài, nôn mửa vào chiều ngày 15/11, sau đó vì chủ quan nên hai vợ chồng ông chỉ đi truyền dịch và mua thuốc về uống. 

Tuy nhiên, do tình trạng ngày càng nặng nên sau đó cả hai vợ chồng ông Th. đã được con cái đưa lên Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để cấp cứu. Tại đây, sau khi thăm khám các bác sĩ nhận định vợ chồng ông Th. đã bị ngộ độc nặng nên chuyển tới Bệnh viện Trung ương Huế để chữa trị.

Cả hai vợ chồng ông Th. sau đó được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để chữa trị. Tuy nhiên, do ngộ độc quá nặng bà H. đã tử vong vào sáng ngày hôm qua, 18/11.

Hiện, thi thể bà H. đã được gia đình đưa về quê an táng, còn ông Th. vẫn đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news