Tin mới

Vợ "chết đứng" bắt quả tang chồng hẹn hò với tình nhân ngày Valentine

Thứ sáu, 15/02/2019, 09:35 (GMT+7)

Câu chuyện của người vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với tình nhân vào đúng ngày Valentine (14/2) khiến hội chị em bức xúc.

Câu chuyện của người vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với tình nhân vào đúng ngày Valentine (14/2) khiến hội chị em bức xúc.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện vợ bị cắm sừng ngày 14/2. Người vợ chia sẻ:

"Cay đắng quá các mẹ ạ. Chồng em, nó cho em ăn quả lừa. Sáng nay, trước khi đi làm nó còn hôn lên trán em, như phim ngôn tình xong bảo chúc vợ Valentine vui vẻ. Chả là em lấy chồng cũng được gần 2 năm rồi, chồng kiếm tiền giỏi, cũng có tí nhan sắc nên được gái theo nhiều.

Em vẫn tự hào vì lấy được chồng có tài có đức, chiều chuộng vợ hết mức, lại còn biết đối nhân xử thế với cả gia đình vợ. Người ngoài còn bảo em tu 9 kiếp mới lấy được chồng như vậy. Em cũng hạnh phúc lắm nhưng đúng là mưa đến đâu mát mặt đến đấy các mẹ ạ.

Cách đây vài hôm thì mua cho vợ cái váy, kêu quà đi công tác về, sáng nay lại để ở ngăn bàn hộp trang sức dặn em là chiều đi thì nhớ măc cả bộ chồng tặng. Còn ai sướng bằng em. Đúng 4 giờ chiều lão đánh xe về đón vợ đi mua sắm rồi ra nhà hàng, bảo là đặt bàn ở đấy rồi. Ngồi vào chỗ mà em còn ngỡ mình đang mơ.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Vì thực ra vợ chồng em cũng bình thường thôi, không phải hay đi hàng sang chảnh gì. Chồng em có chiều vợ thì chiều thật nhưng kiểu lãng mạn, sến sẩm thế này thì đây là lần đầu tiên.

Xong bọn em tận hưởng bữa tối dưới ánh nến y như phim Hàn Quốc vậy. Lão còn hứa tháng sau mua cho em ô tô để em vi vu với bạn bè. Đến lúc bà nội gọi bảo thằng con em nó khóc đòi mẹ thì em giục lão đi về.

Đúng lúc ấy lão có điện thoại nên ra ngoài nghe. Em nhanh nhảu gọi thanh toán vì nghĩ tiền nào cũng là tiền, trả trước để về luôn cho đỡ mất thời gian. Nhưng không thể tin được, các mẹ biết con bé thu ngân nói với em cái gì không?

Nó bảo chồng em đặt cọc thanh toán 30% rồi, tí nữa còn đặt bàn đôi 8 giờ tối. Em phải nén hết cảm xúc để cố bình tĩnh suy nghĩ xem có uẩn khúc gì ở đây. Em còn phải cố giả vờ như không biết gì để tóm gọn ổ.

Đúng như những gì em phán đoán, nó thả em về nhà rồi báo có ca trực đêm. Bình thường việc của nó hay phải đi bất chợt đêm hôm em biết nên không hỏi han nhiều, nhưng lần này em vui vẻ để nó không nghi ngờ rồi âm thầm bám theo. Hóa ra nó quay lại quán đó có sẵn con bồ ngồi chờ và tận hưởng Valentine với nhau.

Thể nào khăng khăng bảo em đi sớm. Em đau đến chết đứng mà nhát chết, không dám Đánh ghen mà cũng chẳng biết làm gì to tát. Giờ đang ngồi ôm con ngủ viết đơn ly hôn đây. Các mẹ thấy em có vội vàng quá không?".

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các chị em bỉm sữa. Phần lớn đều lên án hành vi Ngoại tình của ông chồng. Một số ý kiến khuyên cô vợ nên bình tĩnh, khuyên giải chồng, cho ông chồng một cơ hội sửa sai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news