Tin mới

Vợ Chí Nhân đăng status buồn bã trước khi lộ ảnh chồng ôm Minh Hà

Thứ ba, 24/11/2015, 18:37 (GMT+7)

Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân thường xuyên chia sẻ những status buồn bã trên trang Facebook cá nhân, trước khi lộ ảnh chồng ôm MC Minh Hà ngoài phố mới đây.

Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân thường xuyên chia sẻ những status buồn bã trên trang Facebook cá nhân, trước khi lộ ảnh chồng ôm MC Minh Hà ngoài phố mới đây.

Sáng nay, trên Trí thức trẻ, những hình ảnh và clip tình tứ của MC Minh Hà cùngnam diễn viên Chí Nhân được công bố. Sự việc ngay lập tức khiến dư luận quan tâm bởi Chí Nhân đang có vợ là diễn viên Thu Quỳnh và con trai 6 tháng tuổi. 

Vợ chồng Thu Quỳnh - Chí Nhân và MC Minh Hà đang trong tâm bão dư luận. Ảnh: FBNV

Trang Facebook cá nhân của các nhân vật liên quan ngay lập tức được truyền thông và độc giả mạng lùng sục. Thu Quỳnh - vợ của Chí Nhân không nằm ngoài tâm điểm dư luận.

Hình ảnh tình tứ của Chí Nhân, Minh Hà khiến dư luận bất ngờ. Ảnh: Trí thức trẻ

Được biết, trước khi hình ảnh của Chí Nhân, Minh Hà được công bố, Thu Quỳnh đã thường xuyên chia sẻ những status buồn bã, thất vọng trên trang Facebook cá nhân. Thậm chí vào ngày 9/11 vừa qua, cô đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt với dòng chia sẻ: "Đời không trả cát-xê nhưng vì đam mê anh chị vẫn diễn. Miệt mài".

Trong ảnh, bàn tay của người con gái có một nốt ruồi nhỏ. Theo đó, ngay lập tức, bạn bè Thu Quỳnh đã vào cuộc tìm chủ nhân bàn tay kia và phát hiện trùng hợp là bàn tay của nữ diễn viên Minh Hà cũng có nốt ruồi tương tự như vậy, ở cùng vị trí.

Thu Quỳnh đăng status trong ngày 9/11 với nội dung: "Đời không trả cát xê nhưng vì đam mê anh chị vẫn diễn. Miệt mài". Ảnh: Trí thức trẻ

Trùng hợp thay, diễn viên Minh Hà cũng có một nốt ruồi ở bàn tay trái. Ảnh: Trí thức trẻ

Thu Quỳnh thường xuyên đăng tải trạng thái buồn gần đây. Ảnh: FBNV

Ngày 3/10, Thu Quỳnh có liên tục hai chia sẻ buồn về tình cảm. Ảnh: FBNV

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news