Tin mới

Vợ chồng Angela Baby cùng loạt sao tặng quà đặc biệt cho Vũ Hán

Thứ sáu, 07/02/2020, 17:08 (GMT+7)

Giữa bão corona, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, vợ chồng Ngô Kinh, Tạ Nam cùng loạt sao Hoa ngữ đã quyên tiền mua xe cứu thương chuyên dụng cho các y bác sĩ ở Vũ Hán.

Những xe cứu thương áp suất âm là món quà vô cùng quý giá dành cho Vũ Hán ở thời điểm virus corona bùng phát mạnh.

Thông tin gần 100 nghệ sĩ Trung Quốc quyên tiền ủng hộ cho Vũ Hán đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, các ngôi sao nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Ngô Kinh ,Tạ Nam, Huỳnh Thánh Y, Viên San San, Trịnh Khải, Lâm Chí Linh... đã quyên góp tiền cho quỹ Siyuan để mua xe cứu thương chuyên dụng cho đội ngũ y bác sĩ tại Vũ Hán, tâm chấn dịch virus corona. Tính đến ngày 7/2, quỹ Siyuan đã nhận được hơn 18 triệu NDT (tương đương 2,5 triệu USD) từ các ngôi sao.

30 chiếc xe cứu thương áp suất âm đã được gửi đến các bệnh viện dã chiến tại Vũ Hán. Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng, dùng để chuyên chở bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm. Nó cách ly hoàn toàn người bệnh bên trong với môi trường bên ngoài. Món quà này vô cùng thiết thực đối với người dân cũng như ngành y Vũ Hán ở thời điểm dịch corona đang bùng phát mạnh như hiện nay.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby quyên góp 1 triệu NDT để chung tay chống virus corona.

Hành động của gần 100 nghệ sĩ đang được khán giả ca ngợi rất nhiều. Khi dịch virus corona bùng phát, rất nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đã quyên góp chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Dương Mịch quyên 200.000 NDT, công ty Gia Hành của cô quyên góp 1 triệu NDT. Fan của nữ diễn viên cũng đã quyên góp nhiều vật thể như 3.000 khẩu trang N95, 90.000 đôi găng tay cao du dùng một lần, mắt kính bảo hộ, 45.000 miếng bông y tế khử trùng... Diễn viên Cúc Tịnh Y quyên góp 300.000 NDT, các fan của người đẹp tặng 42.000 NDT cùng khẩu trang, áo bảo hộ... "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi quyên góp 200.000 NDT để ủng hộ quê nhà Vũ Hán. Vợ chồng Châu Kiệt Luân, Côn Lăng ủng hộ 3 triệu NDT, Dương Tử ủng hộ 500.000 NDT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news