Tin mới

Vợ chồng Baggio, Quỳnh Trâm nhắng nhít bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt

Thứ năm, 26/06/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ chồng Baggio, Quỳnh Trâm đã chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt sau nhiều scandal tình ái.

 

(Tinmoi.vn) Vợ chồng Baggio, Quỳnh Trâm đã chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt sau nhiều scandal tình ái.

Mới đây, Baggio đã chia sẻ hình ảnh nhắng nhít bên vợ trong khi xem Wolrd Cup. Cả hai trao nhau những cử chỉ thân mật, những cái ôm nồng nhiệt. Việc chia sẻ bức ảnh này của Baggio như một hành động đập tan tin đồn rạn nứt trong quan hệ vợ chồng của anh.

Baggio nhắng nhít bên Quỳnh Trâm

Theo tin tức trước đó, Quỳnh Trâm và Baggio đã vướng phải nhiều scandal tình ái với Andrea. Quỳnh Trâm đã lên tiếng tố cáo Andrea ngủ với chồng mình. Ngay sau đó, cuộc chiến giữa Quỳnh Trâm và Andrea nổ ra. Để xoa dịu tình thế, Baggio đã lên tiếng minh oan. 

Kể từ sau scandal đó, Quỳnh Trâm đã trở nên dịu dàng và kín tiếng hơn. Vợ chồng Baggio thường xuyên xuất hiện với nhau trong nhiều sự kiện. 

Lễ cưới của Baggio và bạn gái Quỳnh Trâm đã bất ngờ diễn ra vào ngày 26/1. Trước đó, cả 2 đều chưa từng nhắc đến việc kết hôn hay bất kỳ dự đình lâu dài nào. Mọi việc chỉ được mọi người biết đến sau khi một người bạn của Baggio chia sẻ thiệp cưới của anh chàng lên mạng. Người bạn này cũng bất ngờ không kém với thông tin tưởng như đùa của Baggio.

Quốc Huy

Xem thêm video Ca sĩ Lệ Rơi lần đầu hát tiếng anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news